ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ''ไต๋หยู่ถง''หลุด?!คอสเพลย์สยิว

''ไต๋หยู่ถง''หลุด?!คอสเพลย์สยิว

Posted 18/01/2015 by siamdara


หวิวประจำเลยโดนจนได้! ไต๋ หยู่ถง ดารานางแบบสาวทรงสบึมส์แห่งดินแดนมังกร ถูกมือดีแฉคลิปหลุดสุดสยิวว่อนเน็ต พร้อมเอ่ยอ้างว่าเป็นตัวเธอที่แสดงเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ส่วนตัวในลีลาคอสเพลย์ เมื่อสวมชุดรัดรูปสีดำเป็นมันปลาบราวกับ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส ที่รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ มาเล่นสยิวกับชายหนุ่มนิรนาม ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ...


อย่างไรก็ดี คลิปหลุดดังกล่าวยังคงเป็นเพียงกรณี "คนหน้าคล้าย" เท่านั้น เพราะยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆ ว่าเป็น ไต๋ หยู่ถง ตัวจริงหรือไม่ แม้ตามปกติแล้วเจ้าตัวมักจะถ่ายแบบแนววาบหวิวอยู่เป็นประจำ และเคยเข้าฉากเปลื้องผ้าแสดงลีลาเลิฟซีนสยิวกิ้วมาบ้างแล้วก็ตาม!


ลับเฉพาะ "ไต๋ หยู่ถง"


วันเกิด 3 พฤศจิกายน 1992 (อายุ 22 ปี)
สถานที่เกิด ปักกิ่ง, จีน
อาชีพ นางแบบ, นักแสดง
ส่วนสูง 168 เซนติเมตร
สัดส่วน 35-24-34
น้ำหนัก 45 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด AB

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรานส์ฟอร์เมอร์ส4 โผล่7สาขาชิงหนังห่วย เพิ่มรางวัลนักแสดงแก้มือ
    หลังจากที่งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ''โกลเดน โกลบ อวอร์ดส์'' หรือ ''ลูกโลกทองคำ'' เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ งานมอบรางวัลชื่อดังอีกอันก็ตามมาทันที แต่มันเป็นคนละขั้วกับคำว่าทรงเกียรติ เพราะมันคืองาน ''โกลเดน ราซเบอร์รี่ อวอร์ดส์'' หรือก็คืองานมอบรางวัลหนังสุดแย่ประจำฮอลลีวู้ด และที่เด่นที่สุดคือเรื่อง Transformers: Age of Extinction ที่เข้าชิงถึง 7 สาขา!
  • ภ.Boyhood เริ่ดซิว 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่72
    เรียกว่าเป็นงานประจำปีที่ฮือฮาฮอตเว่อร์ตลอดปี จลอดชาติกับการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งนี้ดำเนินมาเป็นครั้งที่ 72 ประจำปี 2015 ดูเหมือนว่า Boyhood มาแรง คว้าไป 3 รางวัล ส่วนผลรางวัลดังต่อไปนี้
  • อ้างคลิป''เอ็มม่า''หลุดซั่มสยิว..อมเจ้าโลก!?
    เพิ่งจะมีข่าวเตรียมเผยทรวดทรงองค์เอวอะร้าอร่ามงามตาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ "รีเกรสชั่น" (Regression) ที่กำลังจะออกฉายในเดือนสิงหาคม 2015 ไปหมาดๆ ล่าสุด เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวคนสวย ก็มีอันต้องถูกนำชื่อไปพาดพิงกับคลิปโป๊ที่กำลังถูกนำมาเผยแพร่ว่อนโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้อีกแล้ว หลังจากที่ถูกมือดีเอาภาพถ่ายของเธอไปตัดต่อทำเป็นรูปนู้ดอยู่เนืองๆ มาก่อนแล้ว
  • ใบปิดอาร์ต คารวะ 35 ปี Alien
    เมื่อปี 1979 ผู้กำกับ ริดลีย์ สก็อตต์ ได้สร้างตำนานสัตว์ประหลาดต่างดาวที่สั่นสะเทือนคนทั้งโลก ในภาพยนตร์ Alien ที่กลายเป็นตำนานมาจนถึงทุกวันนี้ และในปี 2014 นี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบ 35 ปี ของการถือกำเนิดเจ้าสัตว์เลือดกรดตัวนี้ เว็บไซต์ Poster Poss จึงได้ปล่อยหลากใบปิดอาร์ต จากหลายศิลปินมาชุดใหญ่ ซึ่งต่างคนต่างก็มีสไตล์การยกย่องและคารวะปรากฏการณ์เอเลี่ยนในรูปแบบแตกต่างกันไป แต่รับรองได้ว่า สวยสะพรึงทุกใบ! เอ้าๆ แฟนๆ Alien พร้อมแล้ว ก็มาชมกันเลยยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »