ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้ประชดรัก ‘วีเจ.จ๋า’ โต้ตัดผมสั้น เพราะอกหัก

ไม่ได้ประชดรัก ‘วีเจ.จ๋า’ โต้ตัดผมสั้น เพราะอกหัก

Posted 18/01/2015 by สยามบันเทิง


เปลี่ยนลุคตัวเองด้วยการตัดผมสั้น สำหรับ “วีเจ.จ๋า” วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย ไปได้ไม่นาน งานนี้เลยถูกมองว่าที่สาวจ๋าตัดผมสั้นในครั้งนี้เป็นเพราะอกหัก หรือว่าประชดรักหรือเปล่า ซึ่งสาวจ๋าก็ออกมาโต้ทันทีว่าการตัดผมสั้นครั้งนี้ไม่ได้อกหักหรือประชดรักแต่อย่างใด เพียงแค่ตัดผมที่เสียออกไปเท่านั้นเองอะไรที่มันเสียๆ ก็ควรตัดออกจริงไหมจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยและรวยมาก "กระแต อาร์สยาม" ควักกระเป๋าซื้อบ้านให้แม่
    ถือว่าเป็นลูกกตัญญูก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง กระแต อาร์สยาม ที่วิ่งรอกรับงานทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดแทบไม่มีวันหยุดพัก ล่าสุดสาวกระแตควักเงินก้อนโตซื้อบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่เป็นของขวัญปีใหม่อีกด้วย
  • แค่ปีชง "โบวี่" โต้อกหัก จนต้องปฏิบัติธรรม
    ถึงกับต้องเข้าวัดถือศีลปฏิบัติธรรมกันเลยทีเดียว สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เนื่องจากว่าในปี พ.ศ. 2558 นี้ ต้องบอกว่าเป็นปีชงของสาวโบวี่เต็มๆ แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเปิดปี พ.ศ. 2528 หรือปีนักษัตร ปีฉลู งานนี้เจ้าตัวออกอาการเป็นกังวลไม่น้อย เลยอาศัยช่วงว่างต้นปีไปปฏิบัติธรรม 4 วัน ที่วัดป่าเจริญราช จ.ปทุมธานี โดยดาราสาวเผยว่า
  • กินดี อยู่ดี "ปู" เปล่าทำ "โน้ต" อ้วนลงพุง
    ผ่านปีใหม่ มาเพียงไม่กี่วัน นางเอกเซ็กซี่อย่าง สาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ก็โดนเม้าท์หวงหวานใจสุดหล่อมากๆ ถึงขั้นให้เดี๋ยวนี้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะปล่อยให้แฟนไฮโซหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อ้วนฉุแบบไม่เหลือคราบความหล่อเหมือนเมื่อตอนสมัยก่อนเลย
  • เซ็กซี่วัยใส ''น้องมายด์-ณภศศิ''
    ถึงจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องมีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเองเสมอ เช่นเดียวกับ ''น้องมายด์'' ณภศศิ สุรวรรณ นักแสดงสาววัย 23 ปี จากซีรีส์ ''รูม อะโลน 401-410'' ออกอากาศทางช่อง ONE HD ซึ่งล่าสุดสลัดคราบสาวหวานแล้วสวมวิญญาณเซ็กซี่วัยใสมาอวดผิวสวยผุดผ่องในแฟชั่นชุดว่ายน้ำริมทะเล ที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าขาวออร่าสะกดทุกสายตาจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »