ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิก 3 ดูดแหม๋''ออม''ทำเล่นตัว

วิก 3 ดูดแหม๋''ออม''ทำเล่นตัว

Posted 18/01/2015 by siamdara


ถูกดูดเข้าวิกสามพระรามสี่อีกคน "ออม" สุชาร์ มานะยิ่ง แต่งานนี้เจ้าตัวบอกสื่อว่ายังไม่ได้เซย์เยส อ้างเป็นอิสระแฮปปี้ดี เยส ส่วนคดีความโดนโกงตั๋วเครื่องบินไปตปท.ยังไม่คืบ ทำใจแล้วคงไม่ได้เงินคืนถือทำบุญฟาดเคราะห์ แต่เชื่อว่าจะต้องอะไรที่ดี


แล้วหนุ่มๆจะเลือกคนไหนดีหล่ะ"ออม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือ''แอฟ''แนะวิชาปั๊มลูกตปท.ให้''อั้ม''
    ประสบความสำเร็จมีลูกเป็นของตัวเองไปแล้วขุ่นแม่"แอฟ" ทักษอร ณ โบนันซ่า งานนี้"เเอฟ"เลยแนะวิชาปั๊มลูกให้"อั้ม"โดยบอกว่าให้เปลี่ยนบรรยากาศไปชิลต่างประเทศบ้างไรบ้าง ซึ่งพระเอกปากแดงก็ตั้งใจฟังและคงตั้งใจจะปฏิบัติ
  • แซ่บสะเด็ด พลอย-หมาก ขี่คอขึ้นปก IMAGE ชอตนี้
    พลอย-หมาก ควงคู่โชว์ความแซ่บสะท้านทรวงบนปกอิมเมจ กับท่าโพสต์ขี่คอสุดสยิว
  • สวยสะกดใจ "แกรนด์ เดอะสตา
    นับวันยิ่งทวีความแซบขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "แกรนด์" พรรณวรทด้วยเศียรเกล้า สาวเสียงใสแห่งบ้านเดอะ สตาร์ ที่ล่าสุดขอวางไมค์ชั่วคราวมาทำ�หน้าที่นางแบบเผยเสน่ห์สวยสะกดใจจนหนุ่มๆ ทั้งหลายต้องมองตามกันคอเคล็ดเลยทีเดียว
  • ไม่ได้ประชดรัก ‘วีเจ.จ๋า’ โต้ตัดผมสั้น เพราะอกหัก
    เปลี่ยนลุคตัวเองด้วยการตัดผมสั้น สำหรับ “วีเจ.จ๋า” วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย ไปได้ไม่นาน งานนี้เลยถูกมองว่าที่สาวจ๋าตัดผมสั้นในครั้งนี้เป็นเพราะอกหัก หรือว่าประชดรักหรือเปล่า ซึ่งสาวจ๋าก็ออกมาโต้ทันทีว่าการตัดผมสั้นครั้งนี้ไม่ได้อกหักหรือประชดรักแต่อย่างใด เพียงแค่ตัดผมที่เสียออกไปเท่านั้นเองอะไรที่มันเสียๆ ก็ควรตัดออกจริงไหมจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »