ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย

สิงห์-ผีหูผึ่ง!โมดริชส่อย้ายทีมเพราะเมีย

Posted 18/01/2015 by siamsport

 

 

เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเปิดศึกชิงตัวนักเตะกันอีกรอบ เมื่อแหล่งข่าวอ้างว่า ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย ส่อเค้าต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในไม่ช้า เมื่อภรรยาของเขา ไม่แฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของสเปน

 วานย่า โมดริช เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในกรุงมาดริด แม้สามีทำผลงานได้ดีจนเป็นตัวหลักของทีม "ราชันชุดขาว" อย่างต่อเนื่อง และนั่นอาจเป็นสาเหตุให้อดีตมิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วัย 29 ปี ต้องย้ายสังกัดอีกครั้ง โดย ฟรองซัวส์ กายาร์โด้ ตัวแทนนักเตะซึ่ง ฟีฟ่า ให้การรับรอง เผยว่า "ตอนนี้ โมดริช เป็นเครื่องจักรสำคัญของ เรอัล มาดริด แต่ปัญหาคือภรรยาของเขา ซึ่งรู้สึกว่าตัวเองคงไม่เหมาะกับการอยู่ที่มาดริด ในประเทศสเปน"

เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังต้องการห้องเครื่องในแดนกลางมาช่วยทำเกมอยู่หน้าแผงรับ เพราะมีการติดต่อขอซื้อ เควิน สตร็อทมัน หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล อย่างต่อเนื่อง แต่ "ปีศาจแดง" คงมีโอกาสสมหวังกับสองคนนี้น้อยมาก ดังนั้นถ้า โมดริช จะย้ายออกจาก ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ขณะเดียวกัน เชลซี เป็นสโมสรที่เคยยื่นซื้อ โมดริช ตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ก่อนไปคว้า เชส ฟาเบรกาส มาแทน ดังนั้นการเจรจาครั้งใหม่อาจจะยากขึ้น เพราะคงรับประกันตำแหน่งตัวจริงให้ไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »