ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมาตั้งฌอนนั่งกุนซือคนใหม่

โลมาตั้งฌอนนั่งกุนซือคนใหม่

Posted 19/01/2015 by siamsport


"โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ขยับตั้ง ฌอน ลุค เซนส์บิวรี่ อดีตโค้ชทีมนครนายก เอฟซี เข้ามารั้งตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมแล้ว

ความเคลื่อนไหวสโมสร "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ทีมในศึกยามาฮ่า ลีก วัน หลังจากฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมาทีมต้องดิ้นรนรอดตกชั้นมาได้แบบหวุดหวิด ซึ่งก่อนหน้านี้ทีมก็มีข่าวดีได้ "พายุ" พรรณธฤต เนื่องจำนงค์ เข้ามานั่งเก้าอี้ประธานสโมสร

ล่าสุดทีมก็เริ่มเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ทันที ด้วยการประกาศแต่งตั้ง "ฌอน ลุค เซนส์บิวรี่" อดีตโค้ชทีม "นักรบขุนด่าน" นครนายก เอฟซี เข้ามารั้งตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมลุยยามาฮ่า ลีก วัน ฤดูกาล 2015 ซึ่งการเข้ามาของ ฌอน ลุค เซนส์บิวรี่ จะเป็นโค้ชต่างชาติรายแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรโดยเตรียมจะประเดิมคุมทีมข้างสนามอย่างเป็นทางการเกมแรกวันเสาร์ที่ 14 ก.พ. ที่สโมสรจะออกไปเยือนสุโขทัย เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015

สำหรับกุนซือใหญ่ชาวอังกฤษรายนี้ เคยผ่านประสบการณ์เป็นผู้อำนวยการศูนย์ฝึกอะคาเดมี่ เอสซีจี เมืองทอง และกุนซือใหญ่ทีมนครนายก เอฟซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และเกือบที่จะพาทีมเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาสูบคว้าวรานนท์เสริมแนวรับ
    ยาสูบ เอฟซี ล่าสุดได้คว้าตัว วรานนท์ ปรางจันทร์ แนวรับดีกรีทีมนักเรียนไทยชุดแชมป์ที่ประเทศเกาหลีใต้มาอุดช่องว่างแนวรับอีกราย
  • ช็อปกระจาย!สุโขทัยคว้าแข้งใหม่รวดเดียว4ราย
    สุโขทัย เอฟซี ทีมน้องใหม่ยามาฮ่า ลีก วัน ยังไม่หยุดช็อปล่าสุดซิวร่วมแก๊งเพิ่มอีก 4 ราย พงศธร ศรีปราชญ์, กิตติศักดิ์ บุญถา, นันทพล พิบูลย์พล และ ยูโตะ กองกลางชาวญี่ปุ่น ขณะเดียวกันก็จ่อเซ็น เฟลิเป้ แฟร์ไรร่า กองกลางอดีตแข้งราชนาวีอีกคน
  • แค่ทดสอบทีม!เสี่ยเป้ยันไม่ซีเรียสอุ่นพ่ายอุดรฯ
    ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยันไม่ซีเรียส แม้ทัพ ''กิเลนผยอง'' จะอุ่นเครื่องไม่สวย หลังแพ้ให้กับ อุดรธานี เอฟซี 0-1 เพราะว่า ทีมได้มีการหมุนผู้เล่นถึง 3 ชุดเพื่อทดสอบระบบการเล่น และ ให้โอกาสนักเตะได้สัมผัสเกมทุกคน
  • ข่าว โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มฝืด หลังอุ่นเครื่อง บุกไปพ่ายให้กับ ''ยักษ์แสด'' อุดรธานี เอฟซี ทีมแกร่งจากแดนอีสาน 0-1 โดยเจ้าถิ่นมาได้ประตูชัยในช่วงก่อนหมดเวลา 2 นาที จาก เอเดรียโน่ เปเยเกโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »