ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึง!! ''บี''โพสต์ด่าใคร? เลว.. ตอแหล!!''โย''ไม่แยแส

ตะลึง!! ''บี''โพสต์ด่าใคร? เลว.. ตอแหล!!''โย''ไม่แยแส

Posted 19/01/2015 by siamdara


จ๊าก..กก!! ตะลึง ตึง ตึง วันอาทิตย์กันเลยทีเดียวขุ่นขา.... เมื่อเผือกโซเชียลตาแหกฟ้องรัวๆมาว่าวันนี้ ( 18 มกราคม 2558) ดารานางแบบสุดมั่นแต่ไร้ปากเสียง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ไม่รู้องค์ลงปรี๊ดแตก!!หรืออารมณ์ดีเกินพิกัดอะไร ถึงได้โยนบึ้ม!!โพสต์ไอจี"beenamthipoffcial" บับว่า...เดือดยกกำลังสามว่า "เลว .. ... ตอแหล"!!! และอีกหลายๆ ข้อความที่เห็นแล้วล้วนแร้งส์ทะลุร้อยองศา!! ชวนขนหัว ตั้งตามนี้##


"อย่าดูถูกคนอื่นว่าโง่ ในเมื่อ"มึ_ไม่ได้รู้มา..แต่กำหนด!!"


"อดีต" ฉันรู้ ... แต่ไม่ สำคัญ!! แต่ก็ไม่ควรปิดบังจนทำให้ปัจจุบัน มองหน้าไม่ติดนะคุณ"


"อย่ามาทำเป็น"บีบน้ำตา" "ไอ้ชาติหมา   กูรู้ว่ามึง"ตอแหล" ที่ผ่านมามึงเอง"ไม่เคยแคร์" กูไม่จำเป็นต้อง"แยแส"คนอย่างมึง!!


"เงินของเขา เรื่องของเรา"
ถ้าจะมาสร้างภาพระบายสีตัวเองว่าทำเพื่อสังคม ทั้งที่จริงมีนัยยะแอบแฝง แค่อาศัยช่องทางโฆษณาด้วยการเกาะกระแสสังคม มันคือการทำธุรกิจเหมือนกัน ลงทุนใช้เงินแต่น้อยกว่า แต่ได้ผลคุ้มค่ากว่า อย่ามายกหางตัวเองว่าทำเพื่อสังคมทั้งที่กำลังค้ากำไรกับสังคม"


พร้อมแคปชั่นใต้ภาพตอกย้ำอีกดอกว่า ##
"ไม่ใช่เงินของเค้าแต่เป็นเงินคนอื่น#เลวยิ่งกว่า#คือโกงเค้ามาแล้วสร้างภาพให้ตัวเองดูดีในสังคม#แบบนี้มีอีกเยอะ "


"ใครจะบอกว่าเธอคือคนดีฉันไม่สน เขาไม่ใช่คนดีที่รู้ คนที่เห็น  เขาไม่รู้เบื้องหลังที่เธอเป็น เขาไม่เห็นเรื่องเลวๆ ที่เธอทำ"


งานนี้ชาวไซเบอร์อ่านแล้วต่างก็ตาค้างไปตามๆกันเกี่ยวกับข้อความที่ปรากฎในไอจีของ"บี น้ำทิพย์" บ้างก็คาดเดาวิพากษ์วิจารณ์สงสัยว่าว่า "บี"ไปเปิดศึกกับใครมาหรือเปล่า? บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์คาดเดาว่า"บี"อึดอัดกับคดีเพื่อนรักหักเหลี่ยม  เลิฟที่จบไม่ลงหรือเปล่า ? เลยปรี๊ด..ดด ระบายอารมณ์ผ่านไอจี  


ก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์คาดเดาและพาดพิงบานปลายก่อให้เกิดไฟลามทุ่งสยามดาราก็ได้สายตรงหานางแบบเจ้าของไอจีเดือด!!วันอาทิตย์ทันที .. แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งทางสยามดาราก็ไม่สิ้นหวังสายตรงหาคนใกล้ชิดนางแบบ


ทันทีที่คนใกล้ชิดรับสายก็ถอนใจดังเฮ้อ! พร้อมออกตัวสั้นๆ ว่าต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถบอกได้จริงๆว่า "บี"เจตนาโพสต์สื่อถึงใครหรือเปล่า พร้อมกับโบ้ยว่าทางที่ดีไปถามบีดีกว่าตนคงตอบอะไรแทนไม่ได้จริงๆ ว่านางแบบสาวเจตนาโพสต์เหน็บ จิก ใครหรือเปล่า??


ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงสภาพจิตใจในช่วงนี้ของนางแบบสาว แหล่งข่าวก็ถอนใจอีกเฮือกพร้อมกับเผยด้วยน้ำเสียงหนักใจว่าเท่าที่เห็นบีช่วงนี้ไม่ค่อยสีหน้าไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน  ออกแนวเครียดๆ และมักจะบ่นว่าหาเงินหาทองมาได้ก็ต้องนำไปใช้หนี้ใช้สินที่ต้องประสบพบเจอ  ซึ่งถ้าบีโพสต์แบบนี้ก็แสดงว่าต้องอึดอัดอย่างแรงส์ เพราะปกติบีเป็นคนที่ไม่มีปากมีเสียงกับใครถ้าไม่ฟิวส์ขาดจริงๆ


สยามดาราถามต่อไปว่าเกี่ยวกับอดีตพี่สาวสุดเลิฟที่เป็นคู่กรณีกันมาก่อนหน้านี้หรือเปล่า? เพราะเห็นโพสต์เกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ แหล่งข่าวได้ฟังหัวเราะเบาๆ พร้อมกับเอ่ยว่า ไม่รู้ซิ เรื่องนี้ตอบแทนไม่ได้ เท่าที่รู้ๆ ตอนนี้บีเครียดจริงๆ!!


วันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปทาง "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร อดีตรุ่นพี่สุดเลิฟ ที่เคยลงขันกันทำธุรกิจ และแตกคอกันเพราะเรื่องปัญหาเงินๆ ทองๆ แต่ไม่สามารถติดต่อได้  จึงได้ติดต่อไปทางผจก.ส่วนตัวของนางแบบสาวก้านยาว และได้สอบถามว่า ทราบเรื่องที่บีโพสต์ไอจี แล้วหรือยัง คิดว่าเป็นการโพสต์พาดพิงถึงนางแบบโย่งที่ดูแลอยู่หรือไม่?? 

 
เรื่องนี้ผจก.ส่วนตัวกล่าวว่า ทางด้านโยไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะทั้งคู่ได้บล็อกอินสตาแกรมกันไปแล้ว และโยก็ไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้น พร้อมกับยอมรับว่าเรื่องบัญชียังไม่จบ อยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบ แต่คาดว่าอีกไม่นานทุกอย่างจบอย่างโปร่งใสแน่นอน


ส่วนใครที่ยังนอนไม่หลับกระสับกระส่ายและอยากทราบเบื้องลึก เบื้องลับที่มาขอโพสต์เดือด!! ดังกล่าว ก็รอฟังจากปากนางแบบสาว ซึ่งสยามดาราจะเกาะติดนำมาถ่ายทอดให้ทราบต่อไป


จุ๊ จุ๊ ไม่แน่หน่ะถ้าขุ่นเผือกทั้งหลายรับทราบอาจจะช็อค!!ก็ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »