ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''สวิฟท์'' เบื่อ ''โกเมซ'' ไม่เข็ดรักหวนจูบปาก ''บีเบอร์''

''สวิฟท์'' เบื่อ ''โกเมซ'' ไม่เข็ดรักหวนจูบปาก ''บีเบอร์''

Posted 21/01/2015 by siamdara


ใครมีเพื่อนที่ไม่รู้จักเข็ดจักจำก็คงเบื่อหน่อย ! เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้อง-นักแสดงสาวตาหวาน รู้สึกผิดหวังมากๆ ที่ได้ทราบข่าวว่า เซเลน่า โกเมซ ป็อปสตาร์แก้มป่องกลับไปคืนดีกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มเกรียนตัวพ่อ อีกครั้ง ทั้งๆ ที่รู้ทั้งรู้คบกันไปก็มีแต่นำชีวิตดิ่งลงเหวนรกแท้ๆ


หลังจากที่มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า โกเมซเข็ดรักกับบีเบอร์แล้ว และไม่ต้องการที่จะกลับไปคบหากับเขาอีกครั้ง แถมยังมีรายงานว่าเธอลืมรักที่แสนเจ็บปวดและพยายามที่จะเริ่มต้นใหม่ ที่สำคัญครอบครัวรวมทั้งเพื่อนๆ คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เธอสามารถยืดหยัดอยู่ได้ หลังจากที่โดนบีเบอร์ทำลายหัวใจนับครั้งไม่ถ้วน


อย่างไรก็ตาม เข้าสู่ปีใหม่ได้ไม่กี่สัปดาห์ก็เกิดเรื่องช็อก เมื่อโกเมซตัดสินใจกลับไปลมพัดหวนกับป็อปสตาร์เจ้าของเพลงฮิต ''Baby'' เรียบร้อยแล้ว โดยเรื่องดังกล่าวทำให้สวิฟท์เพื่อนซี้ของเธอถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่า ทำไม โกเมซถึงไม่เคยขัดกับความช้ำที่ผ่านมา !


แหล่งข่าวเปิดเผยว่า ''เทย์เลอร์ผิดหวังมากๆ ที่เซเลน่ากลับไปเที่ยวกับเขาอีกครั้ง เธอส่ายหัวด้วยความไม่เข้าใจกับสถานการณ์ทั้งหมดนี้ แต่เทย์เลอร์ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เพราะเธอพยายามทำทุกอย่างเพื่อบอกกับเซเลน่าว่า จัสตินคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเธอ''


บีเบอร์กับโกเมซตกเป็นข่าวว่าออกไปดินเนอร์ด้วยกันที่ร้านมาสโตรส์ สเต็กเฮาส์ ในเบเวอร์ลี่ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งมีรายงานว่าสวิฟท์โมโหโกเมซมากๆ เพราะเธอเบื่อที่จะเห็นเพื่อนรักมาซบไหล่ร้องไห้ตอนอกหักอีก


แหล่งข่าวอีกรายกล่าวว่า ''พวกเขายังคงเป็นเพื่อนกัน แต่เทย์เลอร์ไม่ปลื้มกับสิ่งที่เซเลน่ากำลังทำอยู่ เธอไม่อยากคอยปลอบตอนที่เซเลน่าร้องไห้อีกแล้ว ตอนนี้เทย์เลอร์เบื่อหน่ายและไม่อยากทำอะไรแบบนั้นอีกแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอลลี่'' ควงมิสจีนฟิตหุ่นเซี๊ยะ ''มิสยูนิเวิร์ส''ลองชุดประจำชาติ
    ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับการตัดสินการประกวดขาอ่อนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2014 ที่ข้ามมาประกวดกันในปี 2015 สาวงามผู้เข้าประกวดจาก 88 ประเทศทั่วโลกยังคงเดินหน้าทำกิจกรรม เตรียมความพร้อมก่อนถึงรอบตัดสินอย่างต่อเนื่อง
  • เดือดทะลุโลก!!''โย''ตอกสั่นระวังของเข้าตัว!!เอ้าทายสินางแบบด่าไผ??
    วันก่อนโลกตะลึง ตึง อึ้ง !! เมื่อ"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ องค์ลงปรี๊ดแตก!!บึ้ม!!โพสต์ไอจี"beenamthipoffcial" บับว่า...เดือดยกกำลังสามว่ากับวาทะสุดแร๊งส์!!ว่า "เลว .. ... ตอแหล"!!! และอีกหลายๆ ข้อความที่เห็นแล้วชวนขนหัว โดยคนใกล้ชิดแง้มว่าช่วงนี้"เครียด" !!
  • ‘กิ๊บซี่’เซ็กซี่ออนทัวร์ แซบโกอินเตอร์
    เที่ยวลั้นลาตามประสาคนโสด สำหรับสาวร่างเล็กสุดเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ เรียกได้ว่าเที่ยวตั้งแต่ปลายปียันต้นปีใหม่ก็ยังคงเที่ยวเพลิดเพลินกับแก๊งเพื่อนซี้แบบสบายอกสบายใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปเที่ยวที่อังกฤษและสกอตแลนด์ ต้องขอบอกเลยว่าตะลอนทัวร์แบบครบสูตร ครบรส ทั้งกิน เที่ยว ชมบรรยากาศต้องบอกว่าคุ้มเว่อร์ งานนี้เจ้าตัวก็ได้อัพรูปผ่านไอจีให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตาม ได้กดไลค์รัวๆ ถึงความสวย หรูหรา เซ็กซี่มีระดับของสาวกิ๊บซี่ ที่หลายคนต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวกิ๊บซี่ นั้นไม่ทำให้ผิดหวังเลยซักนิด
  • ‘โบวี่’อวดเซ็กซี่ เปิดศักราชใหม่
    ร้อนฉ่า สาวสวย “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เปิดศักราชอวดอึ๋มบนนิตยสาร FOC Magazine ในเดือนมกราคม เรียกว่าโบวี่ประเดิมต้นปีด้วยความเซ็กซี่จัดเต็ม โพสท่ายาก งานนี้สวยไม่สวยให้คุณผู้อ่านเป็นคนตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »