ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : บีบีซียูคว้า"บัมบะ"จากชลบุรีสานฝันไทยลีก

OFFICIAL : บีบีซียูคว้า"บัมบะ"จากชลบุรีสานฝันไทยลีก

Posted 22/01/2015 by goal.com

 

บีบีซียูขยับเสริมทัพได้น่าสนใจหลังก่อนหน้านี้พึ่งคว้าดาวยิงแซมบ้าจากฉลามชลร่วมทัพล่าสุดเปิดตัว ยูกิ บัมบะ ล่าตั๋วไทยลีกช่วยทีมอีกราย

บีบีซียู เอฟซี ทีมชื่อดังในศึกยามาฮ่าลีกวันบรรลุข้อตกลงพร้อมเปิดตัว ยูกิ บัมบะ กองกลางจาก ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตห้องเครื่องบางกอก เอฟซี ถูกฉลามชลคว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อปีที่ผ่านมาก่อนจะมีส่วนช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี คว้าสองรองแชมป์ทั้งไทยพรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพก่อนที่ล่าสุดจะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของเดอะบิ๊กแบง

โดยก่อนหน้านี้บีบีซียูก็พึ่งคว้า อังเดร อาราอูโจ้ ดาวยิงร่างโย่งจากชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมทัพซึ่งทำให้การมาของ ยูกิ บัมบะ จะได้ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมทีมเก่าอีกครั้งเพื่อพาทีมล่าตั๋วสู่ไทยพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่ไทยลีก! เนวินเผยค่าตัวปาตินโญซบเหอหนานแพงสุด
    ฆาเบียร์ ปาตินโญ ทุบสถิติใหม่ของไทยพรีเมียร์ลีกหลังย้ายไปค้าแข้งลีกจีนด้วย มูลค่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ เนวินชี้ถือเป็นการตอกย้ำการพัฒนาของลีกไทยเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าได้ขาย ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าทีมชาติฟิลิปปินส์ไปให้กับเหอหนาน เจียนยี่ ทีมในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ด้วยค่าตัวเป็นสถิติใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 40 ล้านบาท
  • BREAKING : ฟ้าผ่า!เหอหนานเปิดตัว ปาตินโญ ลุยลีกจีน
    ช็อคอารมณ์แฟนบอลเซราะกราวพอสมควรเมื่อ เหอหนาน เจียนยี่ ทีมจากลีกจีน เปิดตัว ฮาเวียร์ ปาติณโญ่ ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บร่วมทัพเรียบร้อย
  • เร็วเกินไป!เฮงซังเสียดายมุ้ยน่าฮึดสู้ในสเปนสัก 3 ปี
    แข้งไทยคนแรกในลีกอาชีพยุโรปรับเสียดายที่ เอล แดงดา เลือกกลับไทยก่อนกำหนด ชี้เวลา 6 เดือนเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น และอาจเป็นการปิดโอกาสของตัวเองไปเลย
  • "บิ๊กท็อป"ตกใจทีมชาติฝืนใช้งาน "ชัปปุยส์" ทั้งที่เจ็บ
    นายใหญ่สุพรรณบุรีรับค่อนข้างตกใจหลังเห็นคำสัมภาษณ์นักกายภาพทีมชาติไทยว่า "ชัปปุยส์" ต้องฉีดยาเพื่อฝืนลงเล่นมาตลอดโดยชี้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรและสโมสรจะไม่ทำเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »