ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดซี๊ด!''คารา เดเลวีน''เปลือยอกตูมแชะหวิว

สุดซี๊ด!''คารา เดเลวีน''เปลือยอกตูมแชะหวิว

Posted 22/01/2015 by siamdara

แซ่บเว่อร์สมกับเป็นนางแบบสาวสุดมั่นซะจริงๆ "คารา เดเลวีน" (Cara Delevingne) ที่ทั้งสวย เปรี้ยว ดอดมารับแชะหวิวสุดเย้ายวนด้วยการถ่ายภาพโฆษณาสุดเซ็กซี่ตัวล่าสุด ที่เธอลงทุนเปลือยอกโชว์หวิวเต็มที่ ซึ่งภาพถ่ายเซ็ทนี้ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังระดับโลก Sebastian Faena

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ่นเครื่องมิสยูฯ''แอลลี่''อย่างสง่าโชว์ชุดว่ายน้ำ
    เมื่อเช้าวันนี้ ( 22ม.ค. 2558) กองประกวดมิสยูนิเวิร์ส จัดการประกวดรอบ รอบPreliminary เป็นการประกวดเก็บคะแนนในชุดว่ายน้ำและชุดราตรี เพื่อเฟ้นหาสาวงามผู้เข้ารอบไปชิงมงกุฎในวัดตัดสิน ที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ ที่ 26 มกราคมนี้ ทางด้านตัวแทนสาวไทยของเรา อย่าง "แอลลี่ " พิมบงกช จันทร์แก้ว ก็ไม่ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง เดินชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ด้วยท่วงท่ามั่นใจเต็มร้อย และนำเสนอชุดราตรีด้วยความสง่างาม งานนี้ได้ใจกองเชียร์ที่ขนทัพมาจาก LA ไปแบบเต็มๆ
  • ''ไต๋หยู่ถง''หลุดสุดซี้ดเซลฟี่ลูบเต้ายั่วสวาท
    หลุดไม่หยุดฉุดไม่อยู่...ไต๋ หยู่ถง ดารานางแบบสาวหมวยสวยสยิว ทำเอานักท่องเน็ตตื่นตะลึงกันอีกระลอก เมื่อมีคลิปสั้นๆ แต่เสียวปรี๊ดได้ใจ หลุดออกมาท้าทายสายตาประชาชีแบบไม่คาดฝัน แพร่สะพัดทั้งเว็บไซต์ภาษาจีน, ญี่ปุ่น และอังกฤษ แม้จะมีความยาวเพียง 32 วินาที แต่ก็แลเห็นถนัดชัดเจนว่าสาวสวยในภาพเคลื่อนไหวชุดนี้...เหมื๊อนเหมือน...เหมือนเธอยังกะแกะ!!!
  • "เบนซ์ GND 2012" เซ็กซี่กลางทะเล เนื้อๆ แน่นๆ
    "เบนซ์ GND 2012" เซ็กซี่กลางทะเล เนื้อๆ แน่นๆ
  • "แก้ม กวินตรา" ถ้าจะสวยขนาดนี้ละก็ เอาหัวใจเราไปเลยละกัน
    แก้ม-กวินตรา โพธิจักร นักแสดงสาวเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแทบละลายเมื่อได้อยู่ต่อหน้า เธอมาขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก รับรองว่าคุณจะต้องรักเธอ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »