ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ถึง15นาที!เลอันโดรบ่นเสียดายโอกาสน้อยไปในถ้วย ก.

ไม่ถึง15นาที!เลอันโดรบ่นเสียดายโอกาสน้อยไปในถ้วย ก.

Posted 25/01/2015 by goal.com

 

หลังถูกส่งลงเล่นไม่ถึง 15 นาทีดาวยิงแซมบ้ารับเสียดายที่มีเวลาอยู่ในสนามน้อยเกินไปจนไม่มีโอกาสช่วยทีมคว้าชัยเหนือบุรีรัมย์ในศึกถ้วย ก.

เลอันโดร โอลิเวียร่า กองหน้าของบางกอกกล้าส เอฟซี มั่นใจว่าเขาคงช่วยให้ทีมทำผลงานได้ดีหากมีเวลาอยู่ในสนามนานกว่านี้หลังล่าสุดถูกส่งเล่นไม่ถึง 15 นาทีในเกมที่ปราชัยต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ของศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ครั้งที่ 99 เมื่อวานที่ผ่านมา

โดยอดีตดาวยิงสิงห์ท่าเรือต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองและต้องรอถึงนาทีที่ 78 จึงจะถูกส่งเล่นแทน ชาตริ ฉิมทะเล ซึ่งก็มีโอกาสลุ้นทำประตู 1 ครั้งแต่ก็โขกไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

"ผมเสียดายนะที่ลงมาช้าไป ผมคิดว่าตอนนี้ผมฟิตเต็มร้อยแล้ว แต่ผมก็เข้าใจโค้ช เพราะผมมาฝึกซ้อมกับทีมช้ากว่าคนอื่นเลยทำให้ไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริง"

"ผมคิดว่าถ้าผมมีเวลามากกว่านี้ผมอาจจะช่วยทีมให้ทำประตูได้บ้างหรือไม่ก็กดดันฝ่ายตรงข้ามได้มากกว่านี้"อดีตเยาวชนทีมชาติบราซิล ยู-23 บอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโตส่องชัย!ปราสาทเชือดบีจี1-0ซิวแชมป์ถ้วยก.
    ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิงป้ายแดง ส่องประตูโทน พา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-0 ซิวแชมป์ฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. ครั้งที่ 99 ได้สำเร็จฟุตบอลถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.วันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สนาม : ศุภชลาศัย นาที 13 สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ได้รับใบเหลืองแรกของเกม จากจังหวะตัดฟาลว์ใส่ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้นา...
  • แกร่งพอแล้ว!จเด็จยันฉลามปิดตลาดไม่ช็อปเพิ่ม
    กุนซือฉลามชลยืนยันว่าจากนี้ไปทีมจะไม่มีการเสริมทัพเข้ามาแล้วหลังพอใจในขุมกำลังที่มีแม้ความพร้อมจะยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์
  • ฉลามชลเฮ!ยูโร่เค้กหนุนยาว 3 ปี
    ฉลามเริงร่า หลัง บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ “ยูโร่ คัสตาร์ด เค้ก” สนับสนุน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยาว 3 ปี
  • "เมลวิน"เผยสองผู้อยู่เบื้องหลังย้ายซบอาร์มี่
    ดาวยิงชาวเนเธอร์แลนด์เผยชื่อสองดาวเตะที่แนะนำให้เขาตัดสินใจเลือกอาร์มี่เป็นจุดหมายสำหรับการค้าแข้งในประเทศไทยก่อนจะได้รับการเซ็นสัญญา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »