ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปมีกรี๊ด! เผยมูแอบคุยเจิดหวังยืมร่วมทัพสิงห์ปีหน้า

ค็อปมีกรี๊ด! เผยมูแอบคุยเจิดหวังยืมร่วมทัพสิงห์ปีหน้า

Posted 25/01/2015 by goal.com

 

ข่าวลือชิ้นนี้ทำเอาสาวกหงส์แดงถึงกับไม่ปลื้มหลังล่าสุดสิงห์บลูได้เจรจากับสตีวี่จีแล้วเพื่อหวังจะยืมตัวมาร่วมทัพในช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากเป็นความต้องการของกุนซือชาวโปรตุกีส

Fichajes สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมเจรจากับแอลเอ แกแล็กซี เพื่อยืมตัวสตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสตีวี่จี จะยุติบทบาทการค้าแข้งที่แอนฟิลด์ 17 ปีหลังจบฤดูกาลนี้และย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีกตามที่มีประกาศไว้ในช่วงก่อนหน้านี้

และล่าสุดเป็นสิงห์บลูที่หวังจะดึงตัวอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษมาค้าแข้งเป็นเวลาสามเดือน หลังก่อนหน้านี้กุนซือชาวโปรตุกีสเคยพยายามหลายครั้งแล้วเพื่อจะดึงตัวเขามาร่วมทีม

แต่นอกจากยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์แล้วทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่างหงส์แดงหรือแมนเชสเตอร์ ซิติ้เองก็สนใจดึงตัวเขามาร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับสุดอายสิงห์พ่ายไก่แจ้คาบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ก้มหน้ารับ ทีมของตนต้องทนรับความรู้สึกอับอายขายขี้หน้าสุดๆ จากการพ่าย แบร็ดฟอร์ด 2-4 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้นี่คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของฟุตบอล พรัอมชมทัพ "ไก่แจ้" ที่เล่นกันได้ดี
  • คิงเคนนี่ชัวร์มูอ่วมแน่รับมือหงส์ตัดแคปปิตอลฯ
    "คิงเคนนี่" เคนนี่ ดัลกลิช ฟันธง "หงส์แดง" เป็นต่อ "สิงห์บลูส์" ตัดเชือก แคปปิตอล วัน คัพ นัดสอง แน่นอน หาก โชเซ่ มูรินโญ่ แก้ปัญหาไม่ตกในการรับมือกับความเร็วของ ราฮีม สเตอร์ลิง รวมทั้งแผงรุก ลิเวอร์พูล เหตุนัดแรกแจ่มชัด
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 0-0 โบลตัน (แชมเปี้ยนชิพ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเจาะแนวรับ โบลตัน คู่แข่งจาก แชมเปี้ยนชิพ ได้สำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 0-0 ต้องไปตัดสินกันในนัดรีเะพลย์ที่บ้านของ โบลตัน ในการแข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 2 - 4 แบร็ดฟอร์ด (ลีก วัน)
    เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ต้องหยุดเส้นทางบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ไว้แค่เพียงรอบนี้ หลังเปิดรังพ่าย แบร็ดฟอร์ด ทีมจากลีก วัน ไปแบบช็อกแฟนบอลเจ้าถิ่น 2-4 ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »