ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลเดสประเดิมสนามช่วยผีดับหงส์เกมยู21

บัลเดสประเดิมสนามช่วยผีดับหงส์เกมยู21

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

หลังจากเฝ้ารอมานาน ในที่สุด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ก็ได้ลงเล่นนัดแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ดิวิชั่น 1 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เจอกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งถึงแม้ บัลเดส จะออกตัวได้ไม่สวยเมื่อเสียประตูในเกมนี้ แต่สุดท้ายทีมของเขาก็ยังชนะไป 2-1

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ได้ลงสนามเป็นนัดแรกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว หลังเขาเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ดิวิชั่น 1 นัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 33 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาระยะเวลา 18 เดือนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังมาซ้อมกับทีมเพื่อเรียกสภาพความฟิตนานพอตัว และในที่สุดเขาก็ได้โอกาสลงเล่นให้ทีมเป็นนัดแรก โดยที่มีนักเตะชื่อคุ้นหูอย่าง อันแดร์สัน, แพ็ดดี้ แม็คแนร์, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ และ นิค พาวล์ ลงสนามให้ทีมรุ่นไม่เกิน 21 ปีของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม "แดงเดือด" รุ่นเด็กนัดนี้ด้วย

ถึงกระนั้น บัลเดส ก็ออกตัวได้ไม่สวยเท่าไหร่ เมื่อเขาเสียประตูให้ เจอโรม ซินแคลร์ กองหน้าดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ในนาทีที่ 42 จนทำให้สกอร์เสมอกัน 1-1 หลังจากที่ พาวล์ โหม่งขึ้นนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปตั้งแต่นาทีที่ 34

อย่างไรก็ตาม แม็คแนร์ ก็มาทำประตูขึ้นนำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในนาทีที่ 47 ซึ่งหลังจากนั้นก็เป็นทีมรุ่นเด็กของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้ดีกว่า จนทำให้ บัลเดส แทบไม่ต้องออกแรงอะไรมากนัก และเกมก็จบลงด้วยสกอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าเปิดใจหลังอยู่ชายคาปีศาจแดงครบ 1 ปี
    จอมทัพชาวสแปนิชเปิดใจทุกความรู้สึกหลังค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบรอบ 365 วันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ซ่าเหมือนเดิม!ก็องโต้บอกอัดแฟนพาเลซเบาไป
    ย้อนรำลึกเหตุการณ์กังฟูคิกครบรอบ 20 ปี เอริก คันโตน่า อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกน่าจะอัดแฟนบอลตัวแสบ คริสตัล พาเลซ ให้หนักกว่านั้น ยันตัวเองไม่ใช่บุคคลต้นแบบของใคร หากใครหน้าไหนมาซ่าใส่ก็พร้อมสวนกลับทันที
  • 20ล.ปอนด์!ผีตกลงค่าตัวดราโกวิชได้แล้ว
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ ดินาโม เคียฟ ในเรื่องค่าตัวของ อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลังของ เคียฟ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 23 ปี ก็เริ่มคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ "ปีศาจแดง" ไปเป็นที่เรียบร้อย
  • เอาจริงมั้ย?ผีทุ่มซื้อไคลน์-เดปายเสริมแกร่ง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ภายในสิ้นเดือนนี้ ด้วยการเปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ นาธาเนียล ไคลน์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งเซาธ์แฮมป์ตัน ตามด้วยไล่ล่า เมมฟิส เดปาย ปีกชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »