ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯยืมจิลาร์ดิโน่เสริมคมเรียบร้อย

ฟิออฯยืมจิลาร์ดิโน่เสริมคมเรียบร้อย

Posted 27/01/2015 by siamsport

 

อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ หัวหอกตัวเก๋า กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ได้หวนกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง เมื่อล่าสุดโยกซบ ฟิออเรนติน่า แบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมออปชั่นย้ายถาวรช่วงซัมเมอร์

ฟิออเรนติน่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญายืมตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ จิลาร์ดิโน่ เคยค้าแข้งกับทัพ "ม่วงมหากาฬ" ช่วงระหว่างปี 2008-2012 โดยลงเล่นให้ทีมทั้งสิ้น 143 นัด ทำได้ 59 ประตู และล่าสุดเจ้าตัวก็โยกกลับมาโลดแล่นในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ อีกครั้งด้วยสัญญาระยะสั้น พร้อมออปชั่นย้ายซบแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

"ฟิออเรนติน่า รู้สึกยินดีที่จะประกาศว่า อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ได้ย้ายจาก กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ มาอยู่กับสโมสรเราเรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นเดือนมิถุนายน 2015 โดยในสัญญานั้นได้มีออปชั่นย้ายทีมแบบถาวรด้วย" แถลงการณ์ยืนยันจาก ฟิออเรนติน่า ระบุ

ปัจจุบัน ฟิออฯ กำลังรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 31 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : อินเตอร์คอนเฟิร์มรวบ "โบรโซวิช" ยืมตัว 2 ปี ก่อนซื้อขาด
    ทีมงูใหญ่ยืนยันคว้าตัวมิดฟิลด์ชาวโครเอเชียร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วทางเว็บไซต์ของสโมสร
  • การ์เซียเผยสตอรทมันไม่ได้เดี้ยงหนัก
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า เผย เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ดัตช์ ไม่ได้เดี้ยงหนักอย่างที่คิด หลังเจ้าตัวโดนถอดออกในเกมเจ๊า ฟิออเรนติน่า เมื่อวันอาทิตย์ แต่รับต้องระวังเรื่องเข่า เนื่องจาก ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งหายเดี้ยงหมาดๆ พร้อมชมลูกทีมตอบสนองได้แจ่มในครึ่งหลัง
  • อัลเลกรียกป็อกบาสุดแจ่มหลังพายูเว่ทุบคิเอโว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ออกปากชม ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอมเป็นการใหญ่ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเด็ดจนช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" คว้าชัยเหนือ คิเอโว 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ นักเตะอย่าง ป็อกบา เป็นคนที่จะช่วยพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้
  • มันโช่โอดงูไม่น่าโดนกระทิงหินขวิด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ ระบุ ทีมของตนไม่ควรจะแพ้ โตริโน่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยประการทั้งปวง เพราะโดยรวมแล้วพวกเขาเล่นกันได้ดี แต่รับ "เนรัซซูร์รี่" ยังพลาดในบางจุดเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »