ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''กระแต''ฟุ้งแฮ้บปี้มีผัว''หลุยส์'' แพลนปีหน้าปั๊มกุมาร

''กระแต''ฟุ้งแฮ้บปี้มีผัว''หลุยส์'' แพลนปีหน้าปั๊มกุมาร

Posted 29/01/2015 by siamdara

 

           น่าอิจฉาที่ซู้ด..ดด สาวเซ็กซี่ "กระแต"ศุภักษร ที่เผยชีวิตหลังร่วมหอลงโรงกับสามีนักซิ่งรถ "หลุยส์"อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ว่ามีความสุขโครตๆซึ่งตนก็ได้โชว์เสน่ห์ปลายจวักมัดใจผัวเลิฟแทบทุกมื้อ 


         เมื่อสื่อถามถึงแพลนฮันนีมูน"กระแต"แง้วว่าเดือนมีนาคมแพลนจะควงสมีไปไหว้ พระฮันนีมูนที่เมียนม่าร์   ส่วนเรื่องทายาท  ตนหนะอยากมีแต่คงรอปีหน้าอีกทั้งยังบอกว่าอยากได้ลูกชาย



        "ความ รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากแต่งงานเหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยน เขาก็เทคแคร์ดีอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรถามว่าต้องปรับไหม กระแตว่าอย่างหนึ่งคือเราต้องใช้ชีวิตอยู่กับเขา ก็คงต้องปรับเรื่องตรงนี้ค่ะ  มันก็รู้สึกนิดนึงค่ะ มันก็รู้สึกดีนะคะ แต่ว่าเวลาที่คนอื่นมาพูดว่าเป็นสามี ภรรยา อะไรแบบนี้ ก็จะรู้สึกเขินๆนิดนึง (หัวเราะ)(วางแผนไปฮันนีมูนหรือยัง?)


        คงแต่งงานที่กรุงเทพเสร็จแล้วค่อยไปที่พม่าคะ ไปทำบุญ


        (ขอถามถึงเรื่องสินสอดได้มั้ย)ขอเป็นเรื่องของครอบครัวนะคะ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอระบุแล้วกัน(แต่ก็แน่นสมชื่ออยู่ใช่มั้ย)


        “(หัวเราะ) อะไรแน่น แน่นอยู่คะตอนนี้ (หัวเราะ)(มีเตรียมอาหารเช้าให้เขาทานทุกวันมั้ย)ก็บอกเขาแล้วคะว่า กระแตจะพยายามเป็นแม่บ้านที่ดีแล้วกันนะคะ เขาก็รอว่าเมื่อไหร่จะเป็นแม่บ้าน (หัวเราะ)(แพลนถึงเรื่องมีน้องไว้บ้างหรือยังคะ)น่าจะ...ปีหน้ามั้งคะ คือตอนนี้เหมือนกับอยากให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า แต่ ณ ปีนี้ยังเล่นละครอยู่ ยังรับละครอยู่นะ รอให้ละครเสร็จทุกอย่างแล้วค่อยว่ากันอีกที กระแตไปหาคุณหมอกับหลุยส์ก่อนงานแต่งแล้ว คือเราไปตรวจสุขภาพกันก่อนอยู่แล้ว คุณพ่ออยากได้หลานชายค่ะ สุขภาพตอนนี้ทั้งคู่แข็งแรงดี คุณหมอบอกว่าพร้อมมีน้องได้แล้ว (หัวเราะ) แต่ว่าพอถึงเวลาอาจจะไม่มาก็ได้(เหตุผลที่เราอยากรีบมีน้องเพราะทางผู้ใหญ่ เร่งๆด้วยหรือเปล่า)คือจริงๆแล้วคุณพ่อกระแตเขาขอก่อนแต่งงานแล้วค่ะ ถ้าเกิดมีหลานเนี้ยเขาขอเด็กผู้ชาย เพราะว่าเขาเลี้ยงผู้หญิงมาตลอด ก็อยากเลี้ยงเด็กผู้ชายบ้างคะ"

         ว้าย..ขอให้ได้ ขอให้โดนทู้ก..กกคืน อุ๊ปส์ !!

"กระแต"ฟุ้งชีวิตหลังแต่งานสุดแฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กระแต-หลุยส์’ แต่งล้านนาสุดอลังการ
    จัดงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการ สำหรับงานวิวาห์ของดาราสาวเซ็กซี่ “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับแฟนหนุ่มไฮโซ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ โดยจัดในแบบล้านนา ณ โรงแรมดาราเทวี จ.เชียงใหม่
  • กระแต ศุภักษร จัดปาร์ตีสละโสด นับถอยหลังสวมชุดเจ้าสาว
    หลังจากเมื่อปีที่แล้วสาว กระแต ศุภักษร ได้เปิดเผยว่าในต้นปีนี้ 2558 จะมีข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะจากการเปิดเผยเรื่องการแต่งงานทั้งชุดและแหวนเพชรนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ
  • ‘กระแต’ ตื่นเต้น เตรียมงานวิวาห์ แอบลุ้นข้ามปี
    เตรียมงานวิวาห์อลังการข้ามปี สำหรับนางร้ายสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล กับหวานใจ “หลุยส์” อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัพเดทความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า
  • วงการเซ็กซี่เศร้า! ''กระแต'' ประกาศแขวนเต้า หลังวิวาห์
    ใกล้จะได้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวแล้ว สำหรับ สาวสวยเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล ที่ เตรียมหมั้น แฟนหนุ่ม นักแข่งรถ "หลุยส์" อาทิตย์ ในวันที่ 11 ม.ค. 2558 ที่ จ.เชียงใหม่ วันนี้( 1 ธ.ค) กระแตมาอัพเดตให้สื่อฟังถึงความคืบหน้า ว่า ตื่นเต้นมาก ใกล้งานแต่งงานความคืบหน้างาน 90% แล้ว ชุดเจ้าสาวยังไม่เสร็จ แย้มเป็นชุดล้านนาประยุกต์ ยังไม่มีเวลาเข้าคอร์สเจ้าสาว แพลนหลังแต่งยังทำงานวงการเหมือนเดิม เล็งเลิกถ่ายหวิว ปัดฝ่ายชายสั่ง แจงเป็นความคิดของตนไม่เกี่ยวกับฝ่ายชาย ยินดีถ่ายแบบคู่หากมีติดต่อจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »