ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก จัดเต็ม สลัดผ้าโนบราถ่ายแบบ เซ็กซี่แทบขาดใจ

แพนเค้ก จัดเต็ม สลัดผ้าโนบราถ่ายแบบ เซ็กซี่แทบขาดใจ

Posted 29/01/2015 by kapook

 

 

 

แพนเค้ก เขมนิจ ขอโชว์ความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม ลุกขึ้นสลัดผ้าโนบราเปลือยอกถ่ายแบบขึ้นปก Marie Claire ผมนี่เสียวซี้ดเลย

         

ถึงกับต้องสูดปากร้อง โอ้โห อื้อหือ อู้หู กันไม่ยั้ง เมื่อได้เห็นภาพแฟชั่นเซตใหม่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ที่ล่าสุด (29 มกราคม 2558) เจ้าตัวตกลงปลงใจลุกขึ้นมาสลัดผ้าท่อนบน โนบราเปลือยอก ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Marie Claire ซึ่งจากภาพหน้าปกเผยความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม โดยสาวแพนเค้ก สวมเพียงกระโปรงสั้นสีขาว เปลือยท่อนบน มีเพียงแค่เสื้อคลุมตัวยาวสีแดงคลุมไว้เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจที่โผล่พ้นเสื้อออกมา แซ่บมาก

         

งาน นี้บอกเลยว่า แฟนคลับหนุ่ม ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด เตรียมควักเงินซื้อนิตยสาร Marie Claire ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2558 หน้าปกสาวแพนเค้กสุดฮอต ที่จะวางแผงในวันพรุ่งนี้ (30 มกราคม 2558) แล้วจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แพนเค้ก-เขมนิจ’ ปลื้มถ่ายแบบ‘โว้ค’ กระแสตอบรับดี
    นักแสดงสาวดีกรีนางแบบอย่างสาว “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ล่าสุดเจ้าตัวมีโอกาสได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร โว้ค (VOGUE) งานนี้ สาวแพนเค้ก ก็ออกอาการปลื้มมากเป็นพิเศษ เพราะว่าการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับดีเลยทีเดียว โดยเธอเล่าให้ฟังว่า
  • ขึ้นปกโว้กทั้งที ''แพนเค้ก''ป่าวอัพค่าตัว!!
    เป็นปลื้มมอย่างแรง เมื่อนางเอกสาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ขึ้นปกโว้ก (VOGUE) นิตยสารที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นนิตยสารแฟชั่นทรงอิทธิพลที่สุดเล่มหนึ่งของโลก เพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ งานนี้ เจ้าตัวยิ้มหน้าบานแก้มป่องๆแด๊ง แดง ว่า
  • ''แพน''ปัดเป็นเจ๊ดันสารวัตรหมีลงจอ
    เป็นอีกคู่หวานที่ไร้แพลนแต่งและไร้แพลนสวีตปีใหม่สำหรับนางเอก "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัตร"หมี"พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งแพนเเจงว่าเป็นเพราะสารวัตรหมีงานยุ่งมั่ก ส่วนกระแสที่ออกมาว่าตนเป็นเจ้ดันๆฝ่ายชายเล่นละครนั้น "แพนเค้ก"เม้าท์มอยด์ว่ามันจริงซะที่ไหน เพราะสารวัตรหมีคงไม่ยอม
  • น่ารักเชียวว!! ''แพนเค้ก&ญาญ่า'' ร่วมเฟรมมุ้งมิ้งงานหมั้น
    เอาเซ่ๆๆ ภาพหายากอยู่น้าาานานๆได้เห็น 2 นางเอกตัวแม่ ต่างช่อง วิกหมอชิต และ พระราม4 จะมาแชะภาพร่วมเฟรมกัน ก็สาว "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สาว "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ อ๊ะสิ.. นางได้มาร่วมขบวนขันหมากงานหมั้นของ ดร.แตนและคุณบี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »