ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เชือร์เล่ตกลงซบหมาป่า22.5ล.ปอนด์

เชือร์เล่ตกลงซบหมาป่า22.5ล.ปอนด์

Posted 01/02/2015 by siamsport


อันเดร เชือร์เล่ หัวหอก เชลซี จ่ออำลาต้นสังกัด หลังตกลงย้ายซบ เฟาเอลแอล โวล์ฟสบวร์ก ด้วยราคา 22.5 ล้านปอนด์ ด้านเอเยนต์เผยตอนนี้เหลือเพียงการหารือกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

อันเดร เชือร์เล่ กองหน้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะอำลาต้นสังกัดแล้ว หลังจากตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ด้วยราคา 22.5 ล้านปอนด์ (1,170 ล้านบาท) จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้เป็นตัวจริงเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นกับ เชลซี ในฤดูกาลนี้ และอนาคตของเขาก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อสโมสรเตรียมที่จะคว้า ฮวน กัวดราโด้ ปีก ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เข้ามาเสริมทัพในหน้าหนาวนี้

ถึงแม้มีข่าวลือว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงความสนใจ แต่ล่าสุด อินโก ฮาสเปล เอเยนต์ของ เชือร์เล่ ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาใกล้ที่จะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว

"มันยังมีบางอย่างที่ต้องหารือกัน แต่เราไม่ได้พูดถึงเรื่องจำนวนเงินอีกแล้ว" ฮาสเปล กล่าว

สำหรับ เชือร์เล่ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สปลื้มแฟนสิงห์ต้อนรับอบอุ่น
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนฯ ซิตี้ สุดปลื้มที่แฟนๆ เชลซี ยังไม่ลืม และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังช่วย "เรือใบสีฟ้า" บุกเจ๊า "สิงห์บลูส์" 1-1 รับรู้สึกประหม่าเล็กน้อยกับการเยือนถิ่นเก่าครั้งนี้
  • เชลซี 1-1 แมนฯ ซิตี้
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูสำคัญ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ช่องว่างยังคงห่างกันที่ 5 คะแนนเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซิลบากู้ชีพ!เรือเกือบแย่บุกตีเจ๊าสิงห์1-1
    ดาบิด ซิลบา ยิงประตูสำคัญ ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ บุกไล่ตีเสมอ "สิงห์บลูส์" เชลซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ช่องว่างยังคงห่างกันที่ 5 คะแนนเหมือนเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558เชลซี 1-1 แมนฯ ซิตี้สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ บิ๊กแมตช์ระหว่างสองทีมหัวตารางที่...
  • มีตังค์!เชลซีจ่อทุ่ม21ล.ปอนด์คว้าวาเลนเซีย
    เชลซี เตรียมทุ่ม 21 ล้านปอนด์ คว้าตัว เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมก่อนเส้นตายวันจันทร์นี้ คาด "ขุนค้อน" อาจตัดสินใจขายให้ เนื่องจากเป็นข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »