ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จุก!ฮุนเตลาร์โดนแบนยาว6เกม

ชาลเก้จุก!ฮุนเตลาร์โดนแบนยาว6เกม

Posted 03/02/2015 by siamsport


"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เจอข่าวช็อก เมื่อหัวหอกตัวหลักอย่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ถูกแบนยาว 6 เกม หลังโดนใบแดงในเกมเมื่อวันเสาร์ โดยเรื่องนี้ต้นสังกัดลั่นรับไม่ได้ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มเรื่องยื่นอุทธรณ์

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าคนสำคัญของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน โดนสั่งห้ามลงเล่นยาวถึง 6 เกม หลังจากที่เจ้าตัวได้รับใบแดงโดยตรงจากจังหวะทำฟาวล์รุนแรงใส่ มานูเอล ชมีเดบัค ผู้เล่นของ ฮันโนเวอร์ 96 ในเกมที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิดบ้านคว้าชัย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ถึงแม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ชาลเก้ จะยื่นอุทธรณ์โทษแบนดังกล่าวจาก สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) หรือไม่ แต่พวกเขารับไม่ได้ที่ หัวหอกชาวดัตช์วัย 31 ปี ถูกแบนยาวขนาดนี้

"โทษแบน 6 เกมของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ นั้น ชาลเก้ รับไม่ได้กับบทลงโทษครั้งนี้" ชาลเก้ ประกาศผ่าน ทวิตเตอร์ ประจำสโมสร

สำหรับฤดูกาลนี้ ฮุนเตลาร์ ลงเล่นให้ ชาลเก้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 10 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!เชือร์เล่เซ็น4ปีครึ่งซบโวล์ฟสบวร์ก
    อันเดร เชือร์เล่ ปีกแชมป์โลก โบกมือลา เชลซี โยกซบ โวล์ฟสบวร์ก อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง เผยค่าตัว 24 ล้านปอนด์
  • เฮ้คกิ้งมั่นใจเดอบรอยน์ไม่ชิ่งโวล์ฟสบวร์ก
    ดีเตอร์ เฮ้คกิ้ง เทรนเนอร์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้เป็นเรื่องธรรมดาที่ เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะชาวเบลเยี่ยม จะได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสร หลังระเบิดฝีเท้าอย่างแจ่มจรัสต่อเนื่อง แต่มั่นใจอดีตแข้ง เชลซี จะอยู่ลากเลื้อยให้ต้นสังกัดต่อไปชัวร์
  • ดิซานโต้เหมา!นกนางนวลซิวชัย2-0โดดขึ้นที่12
    ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ ซัดคนเดียวสองประตูช่วยให้ "นกนางนวล" เบรเมน เปิดบ้านเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 12 ของตาราง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • โคโลญจน์เซ็ง!โฮซิเนอร์ตรวจร่างกายไม่ผ่าน
    เอฟเซ โคโลญจน์ พลาดกระชาก ฟิลิปป์ โฮซิเนอร์ หัวหอก แรนส์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก แบบยืมตัว หลังนักเตะตรวจร่างกายไม่ผ่าน เนื่องจากมีปัญหาที่ช่องท้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »