ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บัวเต็งเผยเสือใต้ตั้งเป้าซิว3แชมป์อีกซีซั่นนี้

บัวเต็งเผยเสือใต้ตั้งเป้าซิว3แชมป์อีกซีซั่นนี้

Posted 03/02/2015 by siamsport


เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยต้นสังกัดตั้งเป้าซิว 3 แชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้ เชื่อ "เสือใต้" มีศักยภาพที่จะทำได้สำเร็จ พร้อมรับการพักหน้าหนาวทำให้ทีมจังหวะสะดุดไปเล็กน้อย

เยโรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดตั้งเป้าหมายที่จะสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้

บาเยิร์น กลายเป็นทีมแรกในเยอรมันที่คว้า 3 แชมป์เมื่อปี 2012 ในยุคของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ที่พาสโมสรเป็นแชมป์บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และล่าสุด บัวเต็ง เชื่อว่า "เสือใต้" ภายใต้การคุมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ในระดับนั้นเช่นกัน

"เรายังมีโอกาสคว้า 3 แชมป์และเราก็มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มาก เรารู้ว่าเราจะต้องทำงานหนักต่อไปและมีฟอร์มสุดยอดอย่างถูกจังหวะ แต่เรามีความสามารถและถ้าเราทำมันในช่วงเวลาสำคัญเราก็มีโอกาสที่ดี" บัวเต็ง กล่าว

ปัจจุบัน บาเยิร์น เป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งอันดับ 2 อยู่ 8 คะแนน แต่ก็เพิ่งพ่ายแพ้ต่อ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-4 เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และดาวเตะวัย 26 ปีก็ยอมรับว่า การพักหน้าหนาวทำให้ต้นสังกัดเสียจังหวะไป

"เมื่อคุณอยู่ในฟอร์มที่ดี แน่นอนว่าคุณย่อมต้องการเล่นต่อไป แต่ถ้าคุณมองไปถึงเกมต่างๆ เราหวังว่ามันจะมาถึงตอนที่คว้าแชมป์ได้แน่นอนแล้วในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม การพักหน้าหนาวเป็นโอกาสที่ดีในการเสริมสร้างความแข็งแกร่ง" แข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

บาเยิร์น จะรับมือ ไอน์ทรัค บราวน์ชไวก์ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 16 ทีมสุดท้าย และเจอกับ ชัคตาร์ โดเนตสค์ คู่แข่งจากยูเครน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »