ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แหล่งข่าวเผยเอโต้อยู่ลาซามพ์ต่อไปแน่นอน

แหล่งข่าวเผยเอโต้อยู่ลาซามพ์ต่อไปแน่นอน

Posted 03/02/2015 by siamsport


แหล่งข่าวยัน ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน จะอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ต่อไปแน่นอน เนื่องจากติดกฎห้ามเล่นเกิน 2 สโมสรต่อ 1 ซีซั่น หลังเจ้าตัวมีปัญหาไม่ยอมซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ ทั้งที่เพิ่งย้ายไปหมาดๆ

ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋า ซามพ์โดเรีย สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าจะอยู่กับต้นสังกัดป้ายแดงต่อไปอย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวจะมีปัญหากับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ชาวเซอร์เบียร์ มาหมาดๆก็ตาม

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า อดีตดาวยิง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกซ้อมทั้ง 2 ช่วงกับทีม หลังเกมที่บุกไปแพ้ โตริโน่ 1-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมดังกล่าวเขาแทบไม่มีส่วนร่วมในการเล่นเลย อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดนักเตะเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ มิไฮโลวิช ไม่มีอะไรที่จะต้องรายงาน และดาวเตะวัย 33 ปี จะยังคงอยู่กับ "ลาซามพ์" ต่อไป

แหล่งข่าวได้เผยผ่าน "บีบีซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดัง ว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรที่จะต้องรายงาน เขาไม่สามารถย้ายไปไหนได้ทั้งนั้น เพราะเขาเล่นให้ 2 สโมสรไปแล้วในซีซั่นนี้ และคุณไม่สามารถเล่นได้มากกว่า 2 สโมสรในฤดูกาลเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายประกาศคว้ารูกานี่กลับรังช่วงซัมเมอร์
    ยูเวนตุส ยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ ที่กำลังโม่แข้งให้ เอ็มโปลี จะกลับมาอยู่ในเมืองตูรินซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" เป็นเจ้าของร่วมในตัวนักเตะและจัดการซื้อสัญญาอีกครึ่งหนึ่งด้วยเม็ดเงิน 3.5 ล้านยูโรเรียบร้อยแล้ว
  • เก่าไปใหม่มา!ซาลาห์ลาสิงห์ซบม่วงแบบยืมตัว
    ฟิออเรนติน่า ประกาศเอง ได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกเลือดมัมมี่ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ติดปัญหาว่าใครจะเป็นคนจ่ายค่าเหนื่อยให้แข้งวัย 22 ปี โดยมีออปชั่นที่จะทำให้ ซาลาห์ ได้อยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" เพิ่มเป็นจนถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้าด้วย
  • ซบหน3!บอร์ริเอลโล่โยกร่วมก๊วนเจนัวเรียบร้อย
    มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกจอมพเนจร เก็บข้าวของย้ายจาก โรม่า คัมแบ็กซบ เจนัว เรียบร้อย โดยนี่ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่เจ้าตัวเล่นให้ทัพ "กริโฟเน่"
  • ป่วนซะแล้ว!เอโต้ปัดซ้อมกับลาซามพ์
    ย้ายมาได้แค่สัปดาห์เดียวก็ก่อเรื่องป่วนซะแล้วสำหรับ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกป้ายแดง ซามพ์โดเรีย ที่ล่าสุดปัดลงซ้อมพิเศษกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดยังเงียบอยู่กับเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »