ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนักหล่ะ''เชค''แฟนเก่า''โรนัลโด้''โชว์สะเด่าเขย่าซั่ม

หนักหล่ะ''เชค''แฟนเก่า''โรนัลโด้''โชว์สะเด่าเขย่าซั่ม

Posted 03/02/2015 by siamdara


เรื่องรักพักไว้ก่อนยามนี้ อิริน่า เชค อดีตหวานใจ คริสเตียโน่  โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ไม่ยอมหยุดสวย เพราะความสวยความงามคืออาชีพของเธอ ล่าสุดออกมาอวดโฉมสะคราญบานฉ่ำอีกระลอกในการถ่ายแบบเซ็กซี่มิใช่เบาให้กับ เอกิสตี (XTI) ผลิตภัณฑ์รองเท้าชั้นนำสัญชาติสเปน หลังเพิ่งรักแตกแยกทางเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่อุตส่าห์คบหาดูใจกันมานานตั้ง 5 ปีเลยทีเดียว


นางแบบสาวแถวหน้าของโลก วัย 29 ปี ชาวรัสเซีย รับจ๊อบเป็นนางแบบให้แบรนด์ดังกล่าวเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันแล้ว โดยคอลเล็กชั่นใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ 2015 นั้น เธอยังถ่ายหวิวประกบคู่กับ สตีเฟ่น เจมส์ นายแบบหนุ่มรูปหล่อวัย 24 ปี ชาวอังกฤษ ที่เคยลงเล่นฟุตบอลอาชีพในตำแหน่งกองกลางให้กับ เนีย ซาลามิส ฟามากุสต้า เอฟซี ในระดับดิวิชั่น 1 ไซปรัส ฤดูกาล 2008-09 มาแล้ว

 

หาก โรนัลโด้ ได้แลเห็นภาพถ่ายแบบชุดนี้จะเสียดายระคนหึงหวงหรือไม่ ไม่มีใครกล้ายืนยันได้แน่ๆ แต่เห็นได้ชัดว่ายามถ่ายเดี่ยว "สาวเชค" ก็โพสท่าสุดแสนจะปั่นป่วนรัญจวนจิต แถมยามถ่ายคู่กับ เจมส์ ก็ยังออกลีลาร้อนฉ่าไม่ธรรมดาอีกต่างหาก


ทั้งนี้ แฟนเก่ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัยจะครบ 30 ปีบริบูรณ์ในวัน พฤหัสบดีที่ 5 ก.พ.นี้ เพิ่งจะได้อวดทรวดทรงสาวสะพรั่งสะท้านใจชายมาหมาดๆ ภายหลังพกพามิติพิศวง 34-23-35 บนส่วนสูง 178 เซนติเมตร ออกไปนุ่งบิกินีสีสันสดใสท้าทายสายตาประชาชี ขณะเดินออกมาสูดโอโซนเล่นๆ เย็นๆ ใจ ณ ริมทะเลเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »