ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใส่ไม่ยั้ง! เพื่อนบ้านบ่นระงม บุฟฟ่อน บ้า SEX เสียงดังโหยหวน

ใส่ไม่ยั้ง! เพื่อนบ้านบ่นระงม บุฟฟ่อน บ้า SEX เสียงดังโหยหวน

Posted 04/02/2015 by mthai

 

จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารระดับขึ้นหิ้งชาวอิตาลี คือ ไอดอลของนายทวารหลายต่อหลายคน ทั้งรูปร่างหน้าตา ฝีไม้ลายมือที่เหนียวหนึบเป็นอันดับต้นๆของโลก พร้อมกับมีถ้วยแชมป์ถ้วยรางวัลมาการันตีมากมาย แต่ใครจะรู้ว่า จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน บ้า Sex เข้าขั้นเลยทีเดียว

โดยรายงานข่าวจากอิตาลีระบุว่า เพื่อนบ้านละแวกที่พักของนายด่าน ยูเวนตุส ต่างออกมาบ่นและแจ้งเตือน จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน หลายครั้งถึงเสียงร้องจากการมีเซ็กส์ของเขากับแฟนสาวนักข่าว อิลาเรีย ดิ อมิโก ที่เพิ่งคบหากันได้ระยะหนึ่งนั้นมีเสียงดังจนก่อให้เกิดความรำคาญของเพื่อนบ้านหลายหลัง


“มันเสียงดังโหยหวนมาก เราไม่สนใจหรอกนะว่าพวกเขาจะเล่น SEX กันกี่ครั้งต่อวัน” “แต่พวกเขาควรเกรงใจพวกเราบ้าง พวกเขาเหมือนกระต่ายช่วงฤดูผสมพันธ์ุไม่มีผิดเลย” คำบ่น จากเพื่อนบ้านคนหนึ่ง

ทั้งนี้ จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน เพิ่งแยกทางกับภรรยามาได้ประมาณ 1 ปี ก่อนจะมาปลูกต้นรักต้นใหม่กับ อิลาเรีย ดิ อมิโก นักข่าวสุดเซ็กซี่ชาวอิตาลีคนนี้ได้ไม่นาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาตรีแฮปปี้กลับมาล่าตาข่ายให้ม้าลาย
    อเลสซานโดร มาตรี หัวหอกอิตาเลียน รับสุดแฮปปี้ได้กลับล่าตาข่ายให้ ยูเวนตุส อีกครั้ง หลังเจ้าตัวเพิ่งโยกมาจาก เอซี มิลาน ในรูปแบบยืมตัวระยะสั้นเมื่อวันจันทร์ อวยแข้งชุดนี้ฝีเท้าเจ๋งหลายคน พร้อมชี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "เจ้าม้าลาย" เป็นเทรนเนอร์ที่ตนร่วมงานมาเยอะสุดแล้ว
  • ม้าลายประกาศคว้ารูกานี่กลับรังช่วงซัมเมอร์
    ยูเวนตุส ยัน ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็กดาวโรจน์ ที่กำลังโม่แข้งให้ เอ็มโปลี จะกลับมาอยู่ในเมืองตูรินซัมเมอร์นี้ หลัง "เจ้าม้าลาย" เป็นเจ้าของร่วมในตัวนักเตะและจัดการซื้อสัญญาอีกครึ่งหนึ่งด้วยเม็ดเงิน 3.5 ล้านยูโรเรียบร้อยแล้ว
  • ยูเว่โอเคยืมมาตรีจนจบซีซั่น
    อเลสซานโดร มาตรี ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ตกลงย้ายจาก เอซี มิลาน กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส เป็นคำรบสองแล้ว โดยเซ็นสัญญายืมตัวกันจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »