ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ยิ้ม!เดเอฟเบลดโทษแบนฮันเตอร์เหลือ4เกม

ชาลเก้ยิ้ม!เดเอฟเบลดโทษแบนฮันเตอร์เหลือ4เกม

Posted 05/02/2015 by siamsport


เดเอฟเบ ตัดสินลดโทษแบนยาวของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนเก่งของ ชาลเก้ จากใบแดงในเกมลีกนัดพบ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จาก 6 นัดในตอนแรก เหลือเพียง 4 เกมแล้ว หลัง "ราชันสีน้ำเงิน" ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์จนเป็นผลสำเร็จ โดยอีก 2 เกมให้คาดโทษเอาไว้จนถึงปี 2016

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้า ชาลเก้ 04 สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา ได้รับข่าวดีเมื่อสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ตัดสินใจลดโทษแบนของเจ้าตัว จากใบแดงที่ได้รับในเกมลีกที่ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิด เฟลตินส์ อารีน่า ชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จาก 6 เหลือเพียง 4 เกม เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ทำฟาวล์รุนแรงใส่ มานูเอล ชมีเดบัค ผู้เล่นของ ฮันโนเวอร์ จนถูกผู้ตัดสินตะเพิดออกจากสนาม และถูก เดเอฟเบ ตัดสินแบนยาวถึง 6 เกม อย่างไรก็ตาม ชาลเก้ ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ จนลดโทษแบนเหลือแค่ 4 นัดสำเร็จ ส่วนอีก 2 เกมให้ภาคทัณฑ์ไว้จนถึงปีหน้า

"เขาจะถูกแบน 4 จาก 6 เกมในตอนแรก ส่วนอีก 2 นัดที่เหลือยังคงมีผลบังคับใช้จนถึง 30 มกราคม ปี 2016 นั่นหมายความว่า ฮุนเตลาร์ จะติดโทษแบน 2 เกมดังกล่าวทันทีหากเขาได้รับใบแดงอีกภายในช่วงเวลาที่กำหนดไว้" แถลงการณ์ของ เดเอฟเบ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อตี!เคดิร่าบรรลุข้อตกลงซบพี่เสือช่วงซัมเมอร์
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งให้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังใกล้หมดสัญญาที่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มที และไม่ค่อยลงโม่แข้งให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • เสือเหลืองพ่ายคาบ้าน0-1,สิงห์เหนือบุกขย้ำ3-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มย่ำแย่ไม่เลิก หลังเปิดบ้านพลิกพ่ายคาบ้านให้กับ เอาก์สบวร์ก 0-1 จมบ๊วยต่อไป ส่วน "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งด้วยการบุกไปไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น 3-0 เก็บสามแต้มขยับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปรับพอใจมากๆแม้เสือใต้เปิดบ้านเจ๊าชาลเก้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน พึงพอใจสุดๆ แล้วที่ลูกทีมยันเสมอ ชาลเก้ 1-1 ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากต้องเหลือผู้เล่น 10 คนนานกว่า 70 นาที แต่ยังพอจะคุมเกมได้และหาโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง แถมฟอร์มยังกระเตื้องขึ้นมากจากเกมแพ้ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว
  • ร็อบเบนจวกชาลเก้ไม่สมควรบุกเจ๊าเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค จวก ชาลเก้ ไม่สมควรบุกมาแบ่งแต้มทีมของเขาได้ถึงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมลีกเมื่อวันอังคาร หลังจากเอาแต่คอยตั้งรับอย่างเดียวตลอดเกมทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นนานกว่า 70 นาที แต่ก็ยอมรับว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมตั้งรับลูกเตะมุมกันไม่ดีเอง ทำให้เสียประตูตีเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »