ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบียดรุ่นพี่! แฟนโหวตโด้แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

เบียดรุ่นพี่! แฟนโหวตโด้แข้งเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก

Posted 05/02/2015 by goal.com

 

โพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลระบุว่าซีอาร์เซเว่นคือผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาลของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

Usurv เปิดโพลสำรวจความคิดเห็นจากแฟนบอลในอังกฤษจำนวน 1,000 คน ในประเด็นที่ว่าผู้เล่นคนใดคือนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของศึกพรีเมียร์ลีก ผลปรากฎว่า คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตปีกจอมสับของแมนฯ ยูฯได้รับคะแนนโหวตเข้ามาเป็นอันดับหนึ่ง

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเคยค้าแข้งกับปีศาจแดงนานถึง 6 ฤดูกาล(2003-09) พร้อมช่วยสโมสรประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งแชมป์ลีก, แชมป์ เอฟเอ คัพ และ แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก โดยลงเล่นให้สโมสรไปทั้งสิ้น 292 นัด ทำได้ 118 ประตู

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมเช่นนี้จึงทำให้คอลูกหนังแห่โหวตเลือกซีอาร์เซเว่นเป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีกสูงถึง 24% ปาดหน้าสองผู้เล่นระดับตำนานอย่าง เธียร์รี อองรี กับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่เข้าป้ายในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
ผลโหวต 10 ผู้เล่นเก่งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ลีก มีดังนี้

1. คริสเตียโน โรนัลโด้ 24%

2. เธียร์รี อองรี 18%

3. ไรอัน กิ๊กส์ 13%

4. อลัน เชียร์เรอร์ 12%

5. เอริค คันโตนา 12%

6. สตีเวน เจอร์ราร์ด 10%

7. เดนนิส เบิร์กแคมป์ 5%

8. จิอันฟลังโก้ โซลา 3%

9. รอย คีน 2%

10. ปาทริค วิเอรา 1%

* หมายเหตุ : จากผู้ร่วมโหวต 1,000 คน มีคนไม่ได้ลงคะแนน 253 คน เพราะตัดสินใจไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่เซ็งโดนใบเหลืองชวดเตะดาร์บี้มาดริด
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็ก เรอัล มาดริด ยอมรับเซ็งสุดๆ ที่โดนใบเหลืองจากจังหวะทำฟาวล์ในเกมชนะ เซบีย่า 2-1 เมื่อวันพุธ ทั้งที่ในจังหวะนั้นเขาไม่ได้โดนตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเลย แต่ยังหวังว่าสโมสรจะอุทธรณ์ให้ยกเลิกใบเหลืองได้สำเร็จ เพื่อที่เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้กรุงมาดริดวันเสาร์นี้
  • อันเชสุดโล่งโด้พ้นแบนช่วยฟัดตราหมีเสาร์นี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยอมรับโล่งใจมากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนสำคัญ พ้นโทษกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ หลังจากเป็นนักเตะที่สำคัญต่อทีมเสมอ โดยเฉพาะเมื่อทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ เซบีย่า เมื่อวันพุธ
  • ชุดขาวยันฮาเมสกระดูกเท้าแตกต้องผ่าตัด
    เรอัล มาดริด ยืนยัน ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง กระดูกเท้าแตกจากเกมลา ลีกา นัดชนะ เซบีย่า เมื่อวันพุธ และจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด
  • มอยส์รับสั่งแข้งผีเลิกธรรมเนียมกินมันฝรั่งทอด
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เรอัล โซเซียดาด ออกโรงเปิดโปงความหลังเมื่อครั้งคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ว่านักเตะ "ปีศาจแดง" ตอนนั้นหลายคนมีน้ำหนักเกินกำหนด จนต้องสั่งห้ามไม่ให้กินมั่นฝรั่งทอดก่อนเกม ซึ่งทำให้หมางใจกับซูเปอร์สตาร์อย่างเฟอร์ดินานด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »