ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นใหญ่ใจนิ่ง! กอมปานีเผยเรือไม่มีหวั่นแม้ตามหลังสิงห์บลู 5 แต้ม

รุ่นใหญ่ใจนิ่ง! กอมปานีเผยเรือไม่มีหวั่นแม้ตามหลังสิงห์บลู 5 แต้ม

Posted 06/02/2015 by goal.com

 

กัปตันชาวเบลเยียมยังใจนิ่งหลังเผยว่าทัพเรือใบสีฟ้าไม่มีความกังวลใดๆ ทั้งสิ้นต่อการลุ้นแชมป์ในปีนี้ แม้พวกเขาจะอยู่อันดับ 2 ของตารางและตามหลังสิงห์บลูอยู่ 5 แต้ม

แว็งซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าทัพเรือใบสีฟ้ายังไม่มีความวิตกกังวลใดๆ ทั้งสิ้นกับเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษในปีนี้ แม้ว่าจะรั้งอยู่อันดับ 2 ของตารางและตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 คะแนนก็ตาม

ทีมแชมป์เก่าปีที่แล้วเคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาล 2011/2012 และ 2013/2014 แมนฯ ซิตี้ก็ตกเป็นฝ่ายตามหลังคู่แข่งในช่วงต้นปี ก่อนที่พวกเขาจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและแซงคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกไปครอง 2 ครั้งใน 3 ปี

และจนถึงตอนนี้ ปราการหลังชาวเบลเยียมก็ยังไม่หวั่น เพราะมียังคงมีเกมลีกให้ลงเตะอีกมากถึง 15 เกม

"นี่เป็นสถานการณ์ที่แสนปกติสำหรับพวกเรา การตามหลังห้าแต้มในช่วงต้นปีถือว่าน่ากดดันไหม? แน่นอน มันเป็นเรื่องใหญ่สุดๆ เลยล่ะ!" กอมปานีกล่าวติดตลก

"เรารู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพราะเราเคยตกอยู่ในตำแหน่งนี้มาหลายครั้งแล้ว เราไม่รู้สึกตื่นเต้นเกินไป มั่นใจเกินไป หรือกังวลเกินไปแน่นอน"

"เราแค่ต้องทำงานของเราให้ดีที่สุด และโดยปกติเมื่อเราพยายามอย่างเต็มที่ เราก็มักจะประสบความสำเร็จอยู่บ่อยๆ ฉะนั้นตอนนี้ทีมเราพร้อมเต็มที่สำหรับอะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณไม่ดี!ฐานแฟนบอลผีลดสวนทางเรือใบ
    สปอร์ต สื่อกีฬาดังของสเปน ตีข่าว ฐานแฟนบอลทั่วโลกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลดลงถึง 19 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับ แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่มีฐานแฟนบอลเพิ่มขึ้นสูงถึง 523 เปอร์เซ็นต์
  • สรุปตลาดซื้อขายรอบ 2 ค่อนข้างเงียบ
    ตลาดซื้อขายรอบ 2 ปิดตัวลงไปเรียบร้อยแล้วโดยมีดาวเตะระดับบิ๊กเนมย้ายทีมไม่มากนักโดยเฉพาะใน เกาะอังกฤษแล้วส่วนใหญ่เป็นการยืมตัวกันเสียส่วนใหญ่....ใครย้ายไปไหนบ้างไป ดูกัน
  • มั่นคง! แลมพ์ยันสัมพันธ์"มู"ยังเหนียวแน่นแม้โยกลงเรือ
    ศัตรูแค่ในสนาม! ซูเปอร์แฟรงค์คอนเฟิร์มยังคงสนิทสนมกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่เปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะย้ายไปเล่นกับคู่แข่งร่วมลีกก็ตาม
  • ไม่อุด!เปเยกรินี่สวนมู-ยันซิตี้แชมป์ด้วยเกมรุก
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี บอก ซิตี้ ได้แชมป์ปีก่อนเพราะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้มในเกมแพ้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กร้าว ซิตี้ เป็นแชมป์อย่างคู่ควร ด้วยสไตล์ฟุตบอลเกมรุกที่ชัดเจน ไม่เคยกลัวคู่แข่งจนต้องปรับเปลี่ยนแนวทางการเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »