ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จั๊กจั่น''ประกาศ!ไม่คิดถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว โสดพร้อมเปิดใจ

''จั๊กจั่น''ประกาศ!ไม่คิดถ่ายชุดว่ายน้ำอีกแล้ว โสดพร้อมเปิดใจ

Posted 07/02/2015 by siamdara


หันมารับบทนางร้ายแล้วมันเกิด กว่าบทนางเอก ล่ะสิ สาว "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข แต่ใช่ว่า เพราะเด็กใหม่แจ้งเกิดเป็นดอกเห็ดนะ สาวจั่นเลยต้องหันมารับเล่นร้าย ประจวบเหมาะช่วงนั้นถ่ายเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำ อื้อหือ ทำเอาหนุ่มๆตาลุกวาว!! ตอกย้ำลุกเซ็กซี่เข้าไปอีก ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ ถามไปมาสาวจั่น ประกาศชัดไม่คิดหวนกลับไปถ่ายชุดว่ายน้ำอีกเด็ดขาด สงสัยคงไม่ใช่ทาง ส่วนความรัก ยังไม่เจอคนที่ใช่ โสดพร้อมเปิดใจรับจ้า


โสดอย่างนี้ ถ่ายอีกที ขยาดโรคจิต ตามชิมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรุง ศรีวิไล ฉุนจัด! อยากคุยกับโรคจิตส่งของลับให้ลูกสาว
    ออกมาเปิดเผยว่าโดนโรคจิตถ่ายคลิปส่งของลับมาให้ดู หลังจากที่ยอมสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่เป็นครั้งแรก สำหรับสาว "แอล กมลวรรณ" ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงรุ่นเก่า "กรุง ศรีวิไล" ล่าสุดเมื่อคุณพ่อได้ทราบเรื่องก็ถึงกับโมโห จนมีกระแสเม้าท์ว่าเตรียมดำเนินการให้ถึงที่สุด ถึงกับอยากหาที่อยู่ของผู้ที่ส่งคลิปมา
  • หยาด เปิดอกโชว์ขาอ่อน สุดเซ็กซี่!!!
    แม้จะมีงานละครตกถึงท้องอยู่เรื่อยๆ แต่เรตติ้งของสาวหน้าคม หยาดทิพย์ ราชปาล กลับซบเซาไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนแต่ก่อน จุดนี้ต้องบอกว่ากระแสน้องใหม่แรงจริงอะไรจริง ดารารุ่นเก่าๆ ต่างงัดกลเม็ดเด็ดพรายของตัวเองออกมาโชว์เพื่อกระตุ้นเรตติ้ง ตัวสาวหยาดเองหากงานไหนที่ต้องโชว์นางก็ไม่น้อยหน้า วันนี้มาเบาๆ ในชุดเดรสเกาะอกโชว์เนินเนื้อทรวงพร้อมขาอ่อนขาวๆ ให้เราได้ยลกันพอเป็นกระษัย ถึงจะไม่หวือหวาแต่ก็เรียกความสนใจได้ไม่น้อย บอกเลยชุดนี้แม้จะไม่โดดเด่น แต่สาวหยาดก็ดูเซ็กซี่นะยะ
  • เอมมี่ มรกต แอบไปลองชุดแต่งงานหรือเปล่า?
    เอมมี่ มรกต ดาราสาวที่มีข่าวว่าแฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ คุกเข่าขอแต่งงานไปแล้ว และล่าสุดก็มีรูปในอินสตาแกรม เหมือนสาว เอมมี่ มรกต อยู่ในชุดแต่งงาน ไปลองชุด? หรือว่าถ่ายแบบกันนะเนี่ย มีมาให้แฟนๆ ลุ้นอีกแล้ว
  • จัดหนัก โพสต์ท่าเอ็กซ์ในอ่างน้ำ
    จัดหนัก โพสต์ท่าเอ็กซ์ในอ่างน้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »