ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ''ไอ้แมงมุม''ร่วมขบวนมาร์เวลโซนีตกลงจับมือเป็นพันธมิตร

''ไอ้แมงมุม''ร่วมขบวนมาร์เวลโซนีตกลงจับมือเป็นพันธมิตร

Posted 10/02/2015 by siamdara


คอหนังซูเปอร์ฮีโร่สามารถกรี๊ดกันให้สุดเสียงได้แล้ว! โซนี พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ประกาศยืนยันการจับมือกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ "สไปเดอร์แมน" สามารถเข้าร่วมอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ขณะที่ เควิน ฟายกี ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์ ก็จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์หนังภาคต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่จอมโหนใยอีกด้วย


โซนี พิกเจอร์ส ถือครองลิขสิทธิ์การสร้างหนัง "สไปเดอร์แมน" มาตั้งแต่ปี 1999 แต่ล่าสุดสามารถบรรลุข้อตกลงกับมาร์เวล สตูดิโอส์ บริษัทในเครือของวอลต์ ดิสนีย์ เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์เรื่องราวของ "ไอ้แมงมุม" ขึ้นมาร่วมกัน เพื่อให้ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจแฟนทั่วโลกได้มาเข้าร่วมจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอยู่ในขบวนเดียวกับซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังบนจอเงินอย่าง ไอรอนแมน, ฮัล์ค, ธอร์ และกัปตันอเมริกา
 

เว็บไซต์ทางการของมาร์เวล (Marvel.com) ระบุว่า ภายใต้ข้อตกลงนี้ สไปเดอร์แมนโฉมใหม่จะปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้เป็นครั้งแรก และโซนี พิกเจอร์ส จะปล่อยหนังสไปเดอร์แมนเรื่องต่อไปในวันที่ 28 กรกฎาคม ปี 2017 ซึ่งจะได้ ฟายกี และทีมงานของเขาจากมาร์เวล ร่วมกับ เอมี ปาสคาล อดีตประธานร่วมโซนี พิกเจอร์ส ร่วมกันนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ โดยที่โซนี พิกเจอร์ส จะเป็นฝ่ายออกทุนสร้าง จัดจำหน่าย และมีอำนาจตัดสินใจสุดท้ายเกี่ยวกับหนังสไปเดอร์แมนต่อไป
 

"ไอ้แมงมุม" มีประวัติศาสตร์สำคัญอยู่ในโลกของมาร์เวลมายาวนานกว่า 50 ปี แต่เนื่องจากเรื่องลิขสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ที่มาร์เวลขายให้กับโซนีไปทำให้มาร์เวลไม่สามารถนำซูเปอร์ฮีโร่โหนใยมาผูกเรื่องเข้ากับบรรดาหนังของพวกเขาที่เริ่มวางรากฐานมาตั้งแต่ Iron Man เมื่อปี 2008
 

บ๊อบ อีเกอร์ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารวอลต์ ดิสนีย์ คอมพานี กล่าวว่า "สไปเดอร์แมนเป็นหนึ่งในตัวละครยิ่งใหญ่ของมาร์เวลและเป็นที่รักไปทั่วโลก เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับโซนี พิกเจอร์ส ในการนำซูเปอร์ฮีโร่โหนใยเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสอันน่าทึ่งครั้งใหม่สำหรับการเล่าเรื่องและสานต่อหนังชุดนี้ต่อไป"

 

แม้ทั้งสองบริษัทไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดว่า สไปเดอร์แมนจะปรากฏตัวในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครั้งแรกในหนังเรื่องไหน แต่ฮอลลีวู้ดรีพอร์เตอร์ เว็บไซต์ข่าววงการหนังชื่อดัง รายงานว่ามีแนวโน้มที่หนังเรื่องนั้นจะเป็น Captain America: Civil War ซึ่งสไปเดอร์แมนมีบทบาทสำคัญตามท้องเรื่องฉบับหนังสือการ์ตูน แต่คาดว่า แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ผู้รับบท "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" ทั้งใน The Amazing Spider-Man และ The Amazing Spider-Man 2 จะไม่ได้กลับมารับบทเดิม
 

ทางด้าน ฟายกี กล่าวถึงทิศทางการสร้างหนัง "ไอ้แมงมุม" ต่อจากนี้ไปว่า "หวังว่าการเข้ามามีส่วนร่วมของมาร์เวลจะช่วยนำความต่อเนื่องในการสร้างสรรค์ที่แฟนๆ ต้องการจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ผมตื่นเต้นไม่แพ้กันกับโอกาสที่จะได้สไปเดอร์แมนมาอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งเราที่มาร์เวลและแฟนๆ เฝ้ารอมาหลายปี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุณชายอดัม นำทีม 7 ผู้รอดตาย แถลงข่าวเตรียมรับมือ ผีห่าอโยธยา
    กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของเหล่าคอหนังและสร้างความร้อนแรงอยู่ในสังคมโซเชี่ยลและสื่อออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทันทีที่ตัวอย่าง ผีห่าอโยธยา ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ด้วยไอเดียแนวคิดและวิช่วลทางด้านภาพที่ทั้งแปลก แหวก พร้อมแฝงด้วยจินตนาการอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เมื่อโรคห่าที่เคยคร่าชีวิตผู้คนในอดีต ถูกนำมาผสมผสานกับรูปแบบการนำเสนอในแนวทางของภาพยนตร์ผีสยองขวัญ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคกลับไปในอดีต400 กว่าปี ในสมัยอโยธยา
  • ''ไต๋หยู่ถง''หลุด?!คอสเพลย์สยิว
    หวิวประจำเลยโดนจนได้! ไต๋ หยู่ถง ดารานางแบบสาวทรงสบึมส์แห่งดินแดนมังกร ถูกมือดีแฉคลิปหลุดสุดสยิวว่อนเน็ต พร้อมเอ่ยอ้างว่าเป็นตัวเธอที่แสดงเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ส่วนตัวในลีลาคอสเพลย์ เมื่อสวมชุดรัดรูปสีดำเป็นมันปลาบราวกับ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส ที่รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ มาเล่นสยิวกับชายหนุ่มนิรนาม ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ...
  • ทรานส์ฟอร์เมอร์ส4 โผล่7สาขาชิงหนังห่วย เพิ่มรางวัลนักแสดงแก้มือ
    หลังจากที่งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติอย่าง ''โกลเดน โกลบ อวอร์ดส์'' หรือ ''ลูกโลกทองคำ'' เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ งานมอบรางวัลชื่อดังอีกอันก็ตามมาทันที แต่มันเป็นคนละขั้วกับคำว่าทรงเกียรติ เพราะมันคืองาน ''โกลเดน ราซเบอร์รี่ อวอร์ดส์'' หรือก็คืองานมอบรางวัลหนังสุดแย่ประจำฮอลลีวู้ด และที่เด่นที่สุดคือเรื่อง Transformers: Age of Extinction ที่เข้าชิงถึง 7 สาขา!
  • ภ.Boyhood เริ่ดซิว 3 รางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่72
    เรียกว่าเป็นงานประจำปีที่ฮือฮาฮอตเว่อร์ตลอดปี จลอดชาติกับการประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำครั้งนี้ดำเนินมาเป็นครั้งที่ 72 ประจำปี 2015 ดูเหมือนว่า Boyhood มาแรง คว้าไป 3 รางวัล ส่วนผลรางวัลดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »