ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์แนะเดมเบเล่ควรพัฒนาการยิง

สโคลส์แนะเดมเบเล่ควรพัฒนาการยิง

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ อวย มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นแข้งที่มีความสามารถรอบด้าน แต่แนะเจ้าตัวควรพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้

 พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชมฝีเท้าของ มุสซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถ แต่ชี้แนะว่า กองกลางทีมชาติเบลเยียม ควรปรับปรุงเรื่องการทำประตูให้ดีกว่านี้

 ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก ฟูแล่ม มาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2012 และเป็นหนึ่งในผู้เล่นทำผลงานได้ดีให้ "ไก่เดือยทอง" ถึงแม้ว่าซีซั่นนี้จะไม่ได้ลงสนามมากอย่างที่เขาต้องการก็ตาม อย่างไรก็ดี การลงเล่น 15 นัดในซีซั่นนี้  เดมเบเล่ สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูได้ถึง 14 ครั้ง  มีความแม่นยำในการผ่านบอล 59 เปอร์เซนต์, ยิงเข้ากรอบ 25 เปอร์เซนต์ และชนะในการเข้าประทะกับคู่ต่อสู้ 46 เปอร์เซนต์

  จากผลงานดังกล่าวทำให้ อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ออกมายกย่องความสามารถของอดีตแข้ง วิลเล็ม ทเว และ อาแซด อัล์คมาร์ อย่างไรก็ดี เขาก็ย้ำว่ากองกลาง สเปอร์ส สามารถพัฒนาได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการระเบิดสกอร์ โดยระบุผ่าน "บีที สปอร์ต" สื่อแดนผู้ดี ว่า "ผมทำ (เหมือน เดมเบเล่) เขามีพลัง, แข็งแกร่ง และมีทักษะ สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดคือเขาควรทำประตูได้มากกว่านี้ พรสวรรค์, ความเร็ว, ความแข็งแกร่ง และเท้าซ้ายที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาควรทำผลงานให้ทีมมากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือกันไป!เรือเล็งดึงซิเมโอเน่เสียบแทนเปเยฯ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งดึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด มาคุมทีมในซีซั่นหน้า หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ไม่อาจนำ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้
  • เวงเกอร์ชูอเล็กซิสกระหายเหมือน"เอียน ไรท์"
    นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสเปรียบแนวรุกชิลีมีความกระตือรือร้นในเกมลูกหนังเหมือนอดีตดาวยิงระดับตำนานของสโมสร
  • ซาบาเลต้าเรียกร้องเรือยืดสัญญามิลเนอร์
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ มีความสำคัญต่อทีมอย่างสุดยอด พร้อมออกโรงเตือนสโมสรรีบจับแข้งผู้ดีรายนี้ขยายสัญญาระยะยาวโดยด่วนที่สุด
  • เมียเจิดเริ่ดจริงฉายเดี่ยวร่วมงานแกรมมี่ฯ
    เริ่ดจัดชัดจริงๆ อเล็กซ์ เมียเลิฟ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" ชักจะเปล่งออร่าเป็นดาวเด่นในเมืองมะกันแต่ไก่โห่ หลังโผล่โชว์ชุดหนังสุดเซ็กซี่ ขณะฉายเดี่ยวไปร่วมงาน แกรมมี่ อวอร์ดส์ 2015 ในฐานะ แขกรับเชิญระดับ "วีไอพี" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »