ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคราโน่กระตุ้นทีมหนุนเมสซี่พาบาร์ซ่าฉิว

มาสเคราโน่กระตุ้นทีมหนุนเมสซี่พาบาร์ซ่าฉิว

Posted 10/02/2015 by siamsport

 

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า เผยทีมต้องฉกฉวยแต้มและชัยชนะให้เยอะที่สุดในช่วงนี้ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์หมายเลขหนึ่ง กำลังฉายแววเจิดจ้า ยิง 10 ลูก จ่ายอีก 7 แอสซิสต์ พาทีมชนะ 9 นัดรวด กระตุ้นทีมเดินหน้าหนุนหลัง และทำทุกอย่างเพื่อให้ เมสซี่ เล่นได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ว่าต้องร่วมกันหนุนหลัง และเดินตาม ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เอก เพื่อผลประโยชน์ของทีม ที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลงานของทีมจะดีหรือไม่ดีนั้น ฟอร์มของ เมสซี่ มีส่วนช่วยกำหนดอย่างที่สุด

นับตั้งแต่แพ้ เรอัล โซเซียดาด ในเกมแรกของครึ่งซีซั่นหลัง ปรากฎว่าหลังจากนั้น บาร์ซ่า เก็บชัย 9 นัดรวดทุกรายการ โดยมี เมสซี่ เป็นกุญแจสำคัญ จากผลงานยิงไป 10 ลูก และ 7 แอสซิสต์ ซึ่งตามมุมมองของ มาสเคราโน่ พวกเขามีหน้าที่ผลักดันให้ เมสซี่ เล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ต่อไป

"เมื่อ ลีโอ เฉิดฉาย ทีมก็แข็งแกร่งขึ้นตามไปด้วย เพราะว่าเขาเป็นนักเตะที่ให้อะไรคุณมากมาย เราต้องฉกฉวยสิ่งต่างๆ จากช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาตอนนี้ให้เยอะที่สุด และต้องสนับสนุนเขา ให้สมกับความเป็นผู้นำของเขา เราเริ่มต้นซีซั่นได้ดี จากนั้นก็แผ่วลง แต่ตอนนี้เรากลับมาเล่นได้แบบเดิมอีกครั้งแล้ว และเราต้องการจบฤดูกาลห้ดีที่สุด" มาสเคราโน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟร์มาเล่นจ่อประเดิมสีเสื้อบาร์ซ่าปลายก.พ.
    สื่อกระทิงตีข่าว โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า อาจได้ลงโม่แข้งเกมแรกให้ทีมปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังการฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงที่เอ็นหลังหัวเข่าเป็นไปด้วยดีเลยทีเดียว
  • เอ็นริเก้เชื่อมีจุดพลิกผันอีกมากมายในลาลีกา
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์ซ่า เชื่อยังมีจุดพลิกผันอีกมากมายในศึกลา ลีกา ซีซั่นนี้ หลังจากล่าสุดทีมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา จนตามหลัง เรอัล มาดริด เพียงแต้มเดียวเท่านั้น บอกลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ เนื่องจากทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ
  • เนย์มาร์เชื่อ3หอกบาร์ซ่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เชื่อ 3 ประสานในแดนหน้าของทีมจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังทั้งหมดต่างช่วยพังประตูให้ต้นสังกัดบุกถล่ม แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ ชี้ซีซั่นนี้ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" จะต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำงานหนักต่อไป
  • ซัวเรซคุยรู้อยู่แล้วว่าต้องยิงได้
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่เคยสงสัยในความสามารถตัวเอง และรู้ว่าจะต้องยิงได้ หลังจากช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอาทิตย์ บอกสิ่งเดียวที่กลัวคือการอดลงช่วยทีม และตอนนี้ก็สุดแฮปปี้ที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »