ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชมพู่’ ปวดท้องกลางดึก เหตุไส้ติ่งแตก

‘ชมพู่’ ปวดท้องกลางดึก เหตุไส้ติ่งแตก

Posted 11/02/2015 by สยามบันเทิง


ทำเอาแฟนคลับถึงกับตกใจ เมื่อนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถูกหามส่งโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจร่างกาย


ซึ่งเมื่อได้ตรวจร่างกายของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา อย่างละเอียดโดยการทำซีทีสแกน ก็ได้พบว่ามีอาการไส้ติ่งอักเสบ จึงต้องผ่าตัดด่วน ซึ่งอาการในขณะนี้ปลอดภัยดีแล้ว อยู่ในช่วงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยมีหวานใจ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด


โดยงานนี้ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพของ ชมพู่-อารยา ให้กำลังใจนางเอกสาวลงในอินสตาแกรม “get well soon ขอให้ทุกอย่างปลอดภัยนะ” งานนี้ ก็มีเหล่าแฟนคลับของสาวชมพู่ เข้ามาร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว


อย่างไรก็ตาม เมื่อดูในอินสตาแกรมของสาวชมพู่ ก็ไม่พบการอัพเดทรูปภาพ หรือข้อมูลต่างๆ ในอินสตาแกรมเลย โดยครั้งสุดท้ายคือการโพสต์รูปอวยพรวันเกิดเพื่อนสาวเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะหยุดอัพเดทโซเชียลเพื่อพักรักษาตัวให้หายทันไปร่วมงาน ลอรีอัล ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในวันเสาร์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ก็ต้องรอติดตามว่า นางเอกสาวจะหายทันไปร่วมงานดังกล่าวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »