ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คู่หูคู่โหด!ลาซ่าเผยมีสัมพันธ์ที่ดีกับดาร์โก้ทั้งในและนอกสนาม

คู่หูคู่โหด!ลาซ่าเผยมีสัมพันธ์ที่ดีกับดาร์โก้ทั้งในและนอกสนาม

Posted 11/02/2015 by goal.com

 

ดาวเตะความเร็วสูงเผยไม่เพียงแต่ในสนามเท่านั้นที่เขาประสานงานกับจอมทัพมาซิโดเนียแบบรู้ใจเพราะนอกสนามก็มีความสัมพันธ์ยอดเยี่ยมเช่นกัน

ลาซารัส คาอิมบี้ แนวรุกฝีเท้าจัดจ้านบางกอกกล้าส เอฟซี เผยว่าเขามีความสัมพันธ์กับ ดาร์โก้ ทาเซฟสกี้ จอมทัพมาซิโดเนียชนิดที่ยอดเยี่ยมมากๆและเขาก็รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ผสานงานร่วมกันในสนาม ทั้งคู่เพิ่งมีส่วนช่วยให้กระต่ายแก้วถล่มชนะ ยะโฮร์ 3-0 ในศึกเพลย์ออฟ

รอบ 2 ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวานที่ผ่านมาโดยเฉพาะจังหวะที่ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ จ่ายให้ ลาซารัส คาอิมบี้ ยิงประที่สองคลายความกดดัน
ให้ทีม

"เกมกับยะโฮร์ถือว่าเป็นเกมที่ดีมากสำหรับเรา สองประตูที่ผมทำได้ในวันนี้ ผมคิดว่ามันไม่สำคัญเลยนะ เพราะผมคิดว่าใครจะทำประตูก็ได้ขอให้ทีมชนะก็พอ"

"ใช่ผมมีความสุขมากกับการประสานงานกับทาร์เชฟสกี้ เรารู้ใจกันไปหมดทุกอย่างและเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากทั้งในและนอกสนาม แต่มันไม่ใช่แค่เราสองคนหรอก"

"เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่ทุกคนในทีมต้องช่วยกัน และไม่ได้จำกัดอยู่ที่นักเตะ แต่ยังรวมถึงตัวสำรอง แฟนบอล,สตาฟฟ์โค้ช บอร์ดบริหารทุกคน ผมจึงมีความสุขมากสำหรับชัยชนะในเกมนี้" ลาซ่าบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮดโค้ชยะโฮร์ปัดโทษหญ้าเทียม ยกสามแนวรุกบีจีสุดเจ๋ง
    กุนซือยะโฮร์รับสภาพหลังร่วงเพลย์ออฟเอซีแอลโดยยืนยันการลงเล่นในหญ้าเทียมไม่ใช่ข้ออ้าง ยกย่องฟอร์มสามแนวรุกต่างชาติกระต่ายสุดเจ๋ง
  • กำลังดุ! จเด็จหวังพาฉลามล้มคาชิว่าทะลุแบ่งกลุ่มเอซีแอล
    เฮดโค้ชฉลามชลตั้งเป้าพาทีมล้ม คาชิวา เรย์โซล ต่อไปเพื่อทะลุเข้ารอบแบ่งกลุ่มเอซีอแอลในรอบ 7 ปีหลังล่าสุดทีมกำลังมั่นใจจากการถล่ม คิตฉี ยอดทีมจากฮ่องกง
  • นางฟ้ามาโปรด!ท่าเรือคอนเฟิร์มมาดามแป้งโดดอุ้ม
    แฟนลูกหนังย่านคลองเตยเตรียมเฮหลัง ผจก.ทีมการท่าเรือ ยืนยัน “มาดามแป้ง” เตรียมแถลงเข้าร่วมสนับสนุนสโมสรวันที่ 12 ก.พ นี้ พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมลุยไทยลีก 2015
  • อัสซัมเซาแฮตทริกพาฉลามกระทุ้งคิตฉี4-1
    เลอันโดน อัสซัมเซา ระเบิดฟอร์ม กระทุ้งแฮตทริกให้กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ใน น.9, 40, 56 พาทีมเปิดบ้านถล่ม คิตฉี เอสซี ที่เหลือ 10 คน หลังจาก โล ควาง อี กัปตันทีมรับใบแดงใน น.60 ไป4-1 โดยได้อีกเม็ดจาก นูรูล ศรียานเก็ม น.27 ผ่านไปเจอกับ คาชิว่า เรย์โซล ในรอบต่อไป ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ชลบุรี เอฟซี 4 - คิตฉี เอสซี 1 ศึกฟุตบอล เอเอฟซี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »