ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เฮเลน่า''ลงทุนเพื่อปลานู้ดสยิวกอดทูน่าสุดหัวใจ

''เฮเลน่า''ลงทุนเพื่อปลานู้ดสยิวกอดทูน่าสุดหัวใจ

Posted 12/02/2015 by siamdara


เซ็กซี่สมวัย ! เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถ ตัดสินใจสลัดเสื้อผ้าเพื่อถ่ายนู้ดร่วมกับปลาทูน่าขนาดใหญ่หนัก 27 กิโลกรัม โดยงานนี้เธอลงทุนทำเพื่อองค์กรการกุศล "Blue Marine Foundation" เลยทีเดียว


ภาพชุดนี้เป็นการรณรงค์เพื่อปกป้องปลาทูน่าที่โดนล่าอย่างต่อเนื่อง โดย นักแสดงดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Harry Potter" ยอมสลัดผ้าจนหมดเกลี้ยง 100 เปอร์เซนต์ เหลือเพียงแค่เนื้อหนังมังสาที่ขาวยังกับหยวกกล้วย จากนั้นก็เข้าไปสวมกอดปลาทูน่า เพื่อแสดงถึงความรักและห่วยใย
 

สำหรับภาพถ่ายจากการกดชัตเตอร์ของ เกรต้า สคาชชี่ เป็นการแสดงให้เห็นถึงแนวคิดในการปกป้องสิทธิ์ของสัตว์ เพราะเห็นได้ว่าช่วงตัวของปลาทูน่าอยู่ระหว่างต้นขา และหัวของมันนอนซบระหว่างหน้าอกหน้าใจของ เฮเลน่า
 

นักแสดงวัย 48 ปี เปิดใจเกี่ยวกับผลงานชิ้นนี้ว่า "ฉันเป็นโรคกลัวปลา ดังนั้นตอนที่ เกรต้า ขอให้ฉันถ่ายภาพนู้ดร่วมกับเจ้าปลาทูน่านัก 27 กิโลกรัม ฉันรู้สึกกังวลมากๆ เกี่ยวกับการต้องสัมผัสกับมันมากกว่าการเปลื้องผ้าซะอีก จะว่าไปแล้ว ฉันสามารถเอาชนะความกลัวได้แล้วและในที่สุดเราก็แทบจะเป็นหนึ่งเดียวกัน เขาจะมาเป็นสุดที่รักของฉันค่ะ”"
 

นอกจากนี้ เฮเลน่า ยอมรับว่าตอนนี้นอกจากจะปกป้องปลาแล้ว ควรจะปกป้องสิ่งมีชีวิตในน้ำอื่นๆ ด้วยทั้ง วาฬ, เต่า, นกทะเล, เพนกวิน และปะการัง "ตอนนี้มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ โดยการนำของมูลนิธิบลู มารีน และอื่นๆ การกระตุ้นรัฐบาลให้หันมาลงทุนสร้างเขตสงวนการเดินเรือ เพื่อให้เป็นที่หลบภัยของปลาซึ่งทำให้พวกมันปลอดภัยจากอุตสาหกรรมตกปลา และทำให้พวกมันมีพื้นที่ในการขยายเผ่าพันธุ์"
 

"เราทุกๆ คนต้องรับผิดชอบในการพยายาม และทำให้โลกของเราอยู่ไปถึงคนรุ่นต่อไปที่จะได้รับมรดกสืบทอดต่อจากเรา มันเป็นเรื่องน่าเศร้าถ้าเราต้องบรรยายลักษณะของปลาทูน่าให้กับลูกหลานของเราเหมือนกับที่เราทำตอนที่อธิบายถึงรูปร่างของนกโดโด (สูญพันธุ์ไปแล้ว) ในทุกวันนี้" ดาราดังมากฝีมือ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้หูว์!! ออม บลูเบอร์รี่ อวดอึ๋มล้นอก
    เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ตาค้างไปตาม ๆ กัน เมื่อลูกทุ่งสาว "ออม เพลินศิลป์" หนึ่งในสมาชิกวง "บลูเบอร์รี่" โพสต์ภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ในชุดบิกีนี่สีแดงอวดผิวขาวโอโม่ลงอินสตาแกรม
  • ''ปู''อุบฤกษ์แต่ง''ชมพู่''แง้มหนีบ''โน๊ต''หวีท14 ก.พ.
    งานรุมรักรุ่งยกใหเธอสาว"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ลุนเบิร์ก ที่ปีนี้หมอดูทักว่ามีดวงโกอินเตอร์ ส่วนฤกษ์แต่งสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต น่าจะเป็นปีนี้ โบ้ยถามเจ้าตัวเองดีกว่า ส่วนตัวเองยังไม่มีตอนนี้ขอลุยงานก่อน โวฟีดแบกดีขึ้นปกหนังสือประเทศอินโดนีเซีย แง้มวาเลนไทน์มีแพลนควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปหม่ำข้าวลุ้นของขวัญเซอร์ไพร์สจากหวานใจ
  • ตัวแทน''ไมลี่ย์''โร่ปฏิเสธส่งหนังร่วมเทศกาลหนังโป๊
    หลังจากก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "Tongue Tied" หนังสั้นสุดหวือหวาของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวสุดห่าม จะได้ร่วมฉายในงานเทศกาลหนังโป๊นิวยอร์ก ซิตี้ ล่าสุดตัวแทนของนักร้องสาวออกโรงปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย โดยยืนยันว่าหนังสั้นนี้จะไม่ฉายในเทศกาลหนังเรตเอ็กซ์แน่นอน
  • ''โม''ยัน''อ้อม''ตัวจริง!!ลั่นเอาเรื่อง''แคท''ถึงที่สุด
    ตรงไปตรงมายิ่งกว่าข่าวฟรีทีวีซะอีก สำหรับ "โม" อมีนา พินิจ ที่ยอมรับกับสื่อว่าตนไปลงนะหน้าทองมาจริง แต่ทำเพื่อเสริมบารมี ไม่ได้เสิรมด้านความรัก ส่วนความรักกับสาวหล่อที่ชื่อ"อ้อม" ยังเหนียวหนับ ยันฉิ่งยังไม่แตกแน่นอน และไม่ได้คบคนอื่นแต่ใช้หวานใจสาวอ้อมเป็นตัวหลอกอย่างที่เกิดเป็นกระแสข่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »