ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนหมด! เอฟเอปรับสิงห์,ท็อฟฟีเหตุคุมนักเตะตัวเองไม่ได้

โดนหมด! เอฟเอปรับสิงห์,ท็อฟฟีเหตุคุมนักเตะตัวเองไม่ได้

Posted 13/02/2015 by goal.com

 

ไม่มีเลือกปฏิบัติ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งปรับทั้งทัพสิงห์บลู และท็อฟฟี จากการณีที่มีผู้เล่นปะทะกัน โดยไม่ได้มีการเจาะจงปรับอิวาโนวิชที่เข้าไปล็อคคอแม็คคาร์ธีย์ แต่อย่างใด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าได้ตัดสินโทษให้ทั้ง เชลซี และ เอฟเวอร์ตัน ต้องจ่ายค่าปรับ จากการที่ไม่สามารถควบคุมให้นักเตะของทีมตัวเองได้ ในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันในวันพุธที่ผ่านมา

สิงโตน้ำเงินครามเพิ่งมีคิวเปิดบ้านเอาชนะทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ระหว่างเกมได้เกิดเหตุการณ์ผู้เล่นกระทบกระทั่งกัน ทั้งการเข้าทำฟาวล์ของ แกเร็ธ แบรี และ การที่บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เข้าไปล็อคคอ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์

นาทีที่ 87 ของเกม แกเร็ธ แบรี เข้าทำฟาวล์ใส่ วิลเลียน และได้รับใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากเกมไปในที่สุดในขณะที่จังหวะของ อิวาโนวิช ที่เข้าไปล็อคคอและพยายามใช้ศรีษะโบกใส่ เจมส์ แม็คคาร์ธีย์ สามารถเล็ดลอดสายของผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมไปได้ และแข้งชาวเซอร์เบียยังได้มีส่วนช่วยทีมทำประตูชัยในนาทีที่ 89 อีกด้วย

และจากการพิจารณาวิดีโอจังหวะดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ประจำการแข่งขันทั้งสามคนของสมาคมฟุตบอลอังกฤษผลปรากฏว่า กองหลังทัพเชลซี ไม่ได้มีความผิดถึงขั้นต้องได้รับใบแดงแต่อย่างใด

สำหรับการจ่ายค่าปรับของทั้งเชลซี และ เอฟเวอร์ตัน จะต้องเข้ามารับผิดชอบคำตัดสินดังกล่าวก่อนเวลา 18.00 น. ของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558 ตามเวลาประเทศอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »