ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งเลือกได้!มิลเนอร์กำลังชั่งใจซบปืน,หงส์

เก่งเลือกได้!มิลเนอร์กำลังชั่งใจซบปืน,หงส์

Posted 13/02/2015 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมขยันแห่ง แมนฯ ซิตี้ กำลังชั่งใจข้อเสนอจากทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล คาดเจ้าตัวน่าจะได้รู้คำตอบเรื่องอนาคตตัวเองในเร็วๆ นี้

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาข้อเสนอจากทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล โดยเจ้าตัวมีแนวโน้มที่จะโบกมืออำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์นี้ และถึงแม้กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็เชื่อกันว่า เจ้าตัวอยากจะมองหาทางเลือกอื่นมากกว่า และล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า มิลเนอร์ ให้ความสนใจข้อเสนอจาก "ไอ้ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" เป็นอย่างมาก 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล อยากจะได้ตัว มิลเนอร์ มาร่วมก๊วน เพราะเชื่อว่า แข้งรายนี้สามารถให้บางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างจากขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล มอง อดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นตัวตายตัวแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางกัปตันทีม ซึ่งเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบฤดูกาลนี้

เป็นที่คาดกันว่า มิลเนอร์ จะได้บทสรุปเรื่องอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!บีร็อดบินด่วนร่วมประชุมลับในอิตาลี
    เฮียต้องไปเอง! สื่อเผยหลังจบเกมชนะ สเปอร์ส เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ได้บินด่วนเพื่อคุยธุรกิจเกี่ยวกับแข้งที่หมายตาไว้ในอิตาลี ด้าน โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยกุนซือ "หงส์แดง" ชี้โค้ชชาวไอร์แลนด์เหนือแค่เดินทางไปร่วมประชุม
  • เขามาแล้ว! เรือใบเฮได้ยาย่าคืนรังพร้อมบู๊พรีเมียร์ลีก
    ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับแฟนเรือใบสีฟ้าที่จะได้เห็นห้องเครื่องคนเก่งกลับมาลงสนามช่วยทีมสู้ศึกพรีเมียร์ ลีกอีกครั้ง หลังเจ้าตัวเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเรียบร้อยแล้ว
  • หายห่วง! กุนยันเองเปล่าเดี้ยงเกมบุกอัดสโต๊ค
    ดาวยิงเบอร์หนึ่งของเรือใบสีฟ้ายืนยันไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก หลังโดนเปลี่ยนตัวออกจากเกมนัดบุกถล่มสโต๊คฯ 4-1 เมื่อคืนนี้
  • ซิตี้หรือบาร์ซ่า?ดิบาล่าเผยชื่อทีมในดวงใจ
    เปาโล ดิบาล่า กองหน้าเลือดฟ้า-ขาว ของ ปาแลร์โม่ โหมกระพือข่าวลือย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ให้เข้มข้นขึ้นอีก เมื่อบอกว่าเขามีทีมในดวงใจที่อยากเล่นด้วยอยู่ 2 ทีมคือ บาร์เซโลน่า กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบที่มักเลือกเสมอเวลาเล่นเกมเพลย์สเตชั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »