ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่

การ์เซียลั่นโรม่าไม่ได้มีดีแค่แชร์วินโญ่

Posted 15/02/2015 by siamsport


รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ลั่นทีมตนไม่ได้เอาแต่หวั่งพึ่ง แชร์วินโญ่ เชื่อทุกคนในทีมสำคัญหมด พร้อมกำชับลูกทีมใส่เต็มร้อยในเกมดวลกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้

รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ อาแอส โรม่า ยืนยันว่า ทีมของตนไม่ได้เอาแต่หวังพึ่งความสามารถของ แชร์วินโญ่ กองหน้าตัวเก่ง แต่อย่างใด โดยดาวเตะวัย 27 ปี เตรียมที่จะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "หมาป่าเหลือง-แดง" มีโปรแกรมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก รับมือ ปาร์ม่า วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

แชร์วินโญ่ ยังไม่ได้ลงเล่นให้ โรม่า เลยในปี 2015 เนื่องจากเจ้าตัวต้องไปรับใช้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 ซึ่งสุดท้ายทัพ "ช้างดำ" ก็คว้าแชมป์มาได้ ซึ่งระหว่างที่ไร้เจ้าตัวนั้น โรม่า มีผลงานตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดยเก็บชัยชนะในลีกได้แค่ครั้งเดียว จาก 5 เกมล่าสุด จนทำให้ตอนนี้ ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง โกยคะแนนทิ้งไปไกลถึง 7 แต้มเข้าให้แล้ว

"ไม่มีใครที่ขาดไม่ได้ เพราะผู้เล่นทุกคนอยู่ในทีมเดียวกัน และต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก แต่เราจำเป็นต้องเล่นให้แกร่งกว่านี้ทั้งเกมรับและรุก ทุกเกมมีความสำคัญหมด ไม่ว่าจะเป็นเกมลีกหรือเกมแบบน็อกเอาต์ ผมคาดหวังที่จะเห็นลูกทีมทุกคนทุ่มเทแบบสุดตัวในทุกๆ เกมอยู่แล้ว โดยขอเริ่มตั้งแต่เกมกับ ปาร์ม่า วันอาทิตย์นี้เลย" การ์เซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์เล็งปานิชเสริมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวเก่ง โรม่า เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" เดินทางไปกรุงโรม ในสัปดาห์นี้ และปล่อยให้ผู้ช่วยทำหน้าที่คุมทีมลงฝึกซ้อมแทน
  • อาเดรียโน่รับกระสันซบโรม่า
    หลุยซ์ อาเดรียโน่ หัวหอกฟอร์มร้อน ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ รับกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า ในช่วงตลาดนักเตะที่ผ่านมา แต่ยันไม่เสียใจที่อดย้าย และพร้อมที่จะทุ่มเทรับใช้ต้นสังกัดแบบเต็มที่ต่อไป
  • กายารี่ 1-2 โรม่า
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า โชว์ฟอร์มบุกเชือดหวิว "ชาวเกาะ" กายารี่ 2-1 ไล่หลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงเหลือ 7 คะแนน ขณะที่ "อัซซูร่า" นาโปลี เปิดรังยิง อูดิเนเซ่ 3-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • การ์เซียชมแวร์เด้,ปาเรเดสพาโรม่าขย้ำกายารี่
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ออกปากชม ดานิเอเล่ แวร์เด้ กับ เลอันโดร ปาเรเดส 2 ดาวโรจน์ของทีมเป็นการใหญ่ หลังทั้งคู่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ กายารี่ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ แวร์เด้ จะมีอนาคตที่สดใส หากยังเล่นได้แบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »