ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวงเกอร์ป้องฟานกัลทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับผี

เวงเกอร์ป้องฟานกัลทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับผี

Posted 15/02/2015 by goal.com

 

เห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพ! กุนซือไอ้ปืนใหญ่ออกโรงปกป้องนายใหญ่ปีศาจแดงทำถูกแล้วใช้บอลยาวกับปีศาจแดง

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอล ปกป้อง หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์แมนฯ ยูฯ หลังโดนวิจารณ์หนักกับแนวทางการเล่นเน้นบอลโยน

ก่อนหน้านี้ แซม อัลลาร์ไดซ์ โค้ชเวสต์แฮมฯออกมาเผยว่า ยูไนเต็ดเน้นเล่นบอลยาวเกือบตลอดในเกมที่ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ก่อนที่นายใหญ่ชาวดัตช์จะงัดสถิติออกมาตอบโต้บิ๊กแซมที่หาว่าเอาแต่เน้นเล่นบอลโยนยาวในเกมดังกล่าว

ล่าสุดบอสไอ้ปืนใหญ่ก็ออกโรงหนุนหลังอดีตโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์เต็มที่ หลังเชื่อว่าแผนการเล่นของ ฟาน กัล ดูมีเหตุผลแล้ว

"ผมไม่เข้าใจเลยทำไมมันถึงเป็นปัญหา แมนฯ ยูฯเน้นเล่นบอลยาวในช่วง 10 นาทีสุดท้าย ผมคิดว่ามันมีเหตุผลสุดๆ เขา(ฟาน กัล)ไม่จำเป็นต้องออกมาปกป้องตัวเองด้วยซ้ำ" เวงเกอร์ กล่าว

"ทีมที่ฉลาดจะรู้วิธีดึงจุดแข็งของตัวเองออกมา ผมไม่คิดว่า ฟาน กัล จะบอกให้ลูกทีมเน้นลูกโยนยาวหรอก แต่เมื่อพวกเขาเห็นเฟลไลนีอยู่ในสนาม นักเตะในแดนหลังคงบอกว่า'ฉันจะวางบอลไปที่เฟลไลนี และจากนั้น ฟาน เพอร์ซี หรือ รูนีย์ จะสามารถพังประตูได้' มันเป็นเรื่องปกตินะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูซเชื่อฟานกัลจะทำผีแดงสยบเสียงวิจารณ์ได้
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสยบเสียงวิจารณ์ได้แน่นอน พร้อมมั่นใจเมื่อไหร่ที่ "ปีศาจแดง" คลิกกันจะทำผลงานที่สุดยอดออกมาแน่นอน
  • ประทับใจ!ผีเตรียมจับยังต่อสัญญาใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจฟอร์มโยนบอลของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกความเร็วสูง ที่แจ้งเกิดใหม่กับตำแหน่งวิงแบ๊ก ในระบบกองหลัง 3 คน เตรียมลากมาต่อสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุในปีหน้า
  • ผีรุกฆาตจ่าย30ล้านป.กระชากบราฮิมี่เข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องทุบประปุกจ่าย 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,483 ล้านบาท) เป็นค่าฉีกสัญญา ยาซีน บราฮิมี่ ปีกจอมพลิ้วของ เอฟซี ปอร์โต้ ตัดหน้า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 คู่แข่งร่วมลีกเมืองผู้ดี ที่แอบสนใจอยู่เช่นกัน
  • มิรานด้ายันยังแฮปปี้กับการเล่นที่ตราหมี
    ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็ก แอตเลติโก มาดริด ยันยังมีสัญญาและแฮปปี้ในการค้าแข้งกับต้นสังกัด หลังสื่อแดนกระทิงโหมข่าวว่า "ตราหมี" เตรียมเปิดทางให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาทาบทามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »