ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีชี้ม้าลายเหลิงไม่ได้อีกแล้ว

อัลเลกรีชี้ม้าลายเหลิงไม่ได้อีกแล้ว

Posted 16/02/2015 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงเตือนลูกทีมไม่อาจหลงระเริงได้อีกแล้ว หลังทำได้แค่เจ๊า เชเซน่า ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ บอกไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของนักเตะ แต่ก็ไม่โทษ อาร์ตูโร่ วิดัล ที่ยิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกม


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ในตอนนี้ต้นสังกัดไม่สามารถที่จะหลงระเริงได้อีกแล้ว หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอ เชเซน่า 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เกมนี้ อัลบาโร่ โมราต้า และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ยิงให้ทีมเยือนพลิกขึ้นนำ 2-1 ก่อนจบครึ่งแรก แต่ ฟรังโก เบรียนซ่า มาตีเสมอในครึ่งหลัง และ อาร์ตูโร่ วิดัล ก็มายิงจุดโทษพลาดในช่วงท้ายเกมทำให้ ยูเว่ ชวดคว้า 3 คะแนนเต็มเพื่อขยับหนีออกไปในตำแหน่งจ่าฝูงเซเรีย อา    
 

แมตช์นี้เป็นเพียงนัดที่ 2 ในเซเรีย อา ที่ ยูเว่ เสียให้คู่แข่ง 2 ประตูในฤดูกาลนี้ และเป็นครั้งแรกปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสยิงตรงกรอบมากกว่า 5 ประตูในช่วง 90 นาที และ อัลเลกรี ก็หวังที่จะเห็นลูกทีมเรียนรู้จากความผิดพลาดในแมตช์นี้


"เราไม่ได้เข้าสู่เกมนี้อย่างแท้จริง มันไม่ง่ายในการเล่นกับ เชเซน่า มันเป็นฟอร์มที่แย่ มันน่าเศร้า เพราะเกมนี้น่าจะเป็นก้าวสำคัญไปสู่สคูเด็ตโต้ แต่ความได้เปรียบของเรายังคงเหมือนเดิม ในแง่หนึ่ง มันเป็นผลการแข่งขันที่เจ็บปวด แต่ในอีกแง่หนึ่ง มันทำให้เรากลับมาติดดินอีกครั้งกับการหยุดสัญญาณของความหยิ่งยโส" อัลเลกรี กล่าว


อัลเลกรี ยังปฏิเสธที่จะโทษ วิดัล สำหรับการพลาดจุดโทษในเกมนี้ โดยกล่าวว่า "จุดโทษไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับฟอร์มของเขา ในครึ่งแรกเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด เขาวิ่งอย่างมากมาย จากมุมมองด้านจิตวิทยา มันจะเป็นเรื่องดีกว่าหากเขายิงจุดโทษเข้า แต่โชคร้ายที่มันผิดพลาดกันได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »