ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : คาชิวา เรย์โซล – ชลบุรี เอฟซี

Preview ACL : คาชิวา เรย์โซล – ชลบุรี เอฟซี

Posted 17/02/2015 by goal.com

 

ฉลามชลจะทะลุเข้าแบ่งกลุ่มในรอบ 7 ปีได้หรือไม่เมื่อต้องบุกมาเยือนยอดทีมเจลีกที่มีสถิติในบ้านแกร่งที่สุดใน ญี่ปุ่น นี่คือความพร้อมของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในรอบที่ผ่านมาหลังถล่มเอาชนะ คิตฉี เอสซี จากฮ่องกงไปถึง 4-1 ก่อนจะผ่านเข้ามาตัดสินชะตากับทีมแกร่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง คาชิวา เรย์โซล ในศึกเพลย์ออฟรอบ 3 ช่วงเย็นวันนี้

โดยผู้คว้าชัยครั้งนี้จะผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มสายจีที่มี จอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แชมป์ลีกเกาหลีใต้, ซานตง ลู่เหนิง แชมป์บอลถ้วยจีน และ บีคาเม็กซ์ บินห์ เซือง แชมป์วีลีก ยืนรออยู่

คาชิวา เรย์โซล vs ชลบุรี เอฟซี

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟรอบที่ 3 (สุดท้าย)

แข่งขันเวลา 17.00 น. (เวลาประเทศไทย) ที่ คาชิวา สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง bugaboo.tv

คาชิวา เรย์โซล : ทัตสึมะ โยชิดะ กุนซือคนใหม่จะได้ประเดิมคุมทัพนัดแรกให้ทีมอย่างเป็นทางการซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าของอันดับ 4 เจ-ลีก แข็งแกร่งเหลือเกินยามเล่นในบ้านเพราะฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขามีสถิติดีที่สุด ในลีกหลังแพ้ไปเพียง 1 นัดจาก 17 เกมและถูกพังตาข่ายไปเพียง 9 ลูก

ขณะที่สภาพความพร้อมก็ถือว่าสมบูรณ์สุดๆโดยเฉพาะการได้ขุมกำลังใหม่หน้า เก่าอย่าง ยูกิ โอตสึ แนวรุกตัวเก่งที่ย้ายกลับมาจาก วีวี เวนโล่ ในลีกฮอนแลนด์ซึ่งจะผนึกกำลังร่วมกับ มาซูโตะ คูโดะ โดยมี เลอันโดร ดาซิลวา ที่ซัดไป 19 ประตูเมื่อปีก่อนยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า พร้อม ทาคาโนริ ซุโงโนะ นายด่านจอมเก๋าเฝ้าเสารวมถึง นาโอยะ คอนโด อดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นปักหลักเกมรับ

ชลบุรี เอฟซี : ฉลามชลของ จเด็จ มีลาภ เดินทางถึงแดนซามูไรตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้วซึ่งขณะนี้สภาพความมั่นใจ ของทีมถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆเพราะนอกจากจะเอาชนะ คิตฉี เอสซี เข้ามาด้วยสกอร์ 4-1 ล่าสุดพวกเขาก็ประเดิมไทยลีกชนิดสมราคารองแชมป์เก่าหลังบุกไปอัด กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี น้องใหม่มาอีก 3-1

กระนั้นก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ติอาโก้ คุนญ่า ดาวซัลโวประจำทีมที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้ายอย่างไรก็ตามแม้จะเผชิญปัญหาที่ คาดว่าหิมะอาจตก แต่ จเด็จ มีลาภ ก็ยืนยันแล้วว่าคงไม่ใช่ขวากหนามสำคัญ และพร้อมจะเปิดเกมรุกด้วยความรัดกุมใส่เช่นกันโดยวาง อัสซัมเซา ที่เพิ่งตะบันแฮตทริคยืนค้ำแดนหน้าพร้อมสามแนวรุกข้างหลัง มิเนโร่ , นูรูล ศรียานเก็ม และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และมี กีรติ เขียวสมบัติ เป็นทีเด็ดบนม้านั่งสำรอง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

คาชิวา เรย์โซล : ระบบ 4-3-3

ทาคาโนริ ซุเงโนะ

ไดซุเกะ ซูซูกิ, นาโอยะ คอนโด, ทัตสึยะ มาซุชิมา, นาโอกิ วาโกะ

คาโอรุ ทาคายามา, ฮิเดคาสุ โอตานิ , อาคิมิ บาราดะ

ยูกิ โอตสึ , เลอันโดร, มาซาโตะ คุโด

ชลบุรี เอฟซี : ระบบ 4-2-3-1

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

ชลทิตย์ จันทคาม , สุทธินันท์ พุกหอม , อันเดอร์สัน ดอสซานโต๊ส ,กรกช วิริยอุดมศิริ

อดุล หละโสะ , วรุตน์ สัพโส

นูรูล ศรียานเก็ม , ชูเลียโน่ มิเนโร่ , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์

เลอันโดร อัสซัมเซา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!ลินเด้ประสบอุบัติเหตุรถพังยับ
    เกือบซวย ! บียอร์น ลินเดอมันส์ แข้ง ''สวาทแคท'' รถยนต์ยับ ! หลังเดินทางกลับจากการซ้อมเช้า เมื่อวันที่ 16 ก.พ ที่ผ่านมา อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมสวาดแคทเผย มีรถกะบะกับรถมอเตอร์ไซต์ประสบอุบัติเหตุขวางทาง ทำให้ดาวเตะชาวเยอรมันเบรกไม่ทัน แต่เดชะบุญไม่เป็นอะไร
  • สำคัญ!สุทธินันท์กำชับฉลามห้ามเสียประตูแรกให้คาชิว่าก่อน
    เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 กำชับแข้งฉลามชลว่าห้ามพลาดเสียประตูแรกให้ คาชิว่า ก่อนเป็นอันขาดเพราะอาจตัดสินเกมได้เลยทีเดียว
  • ฉลามชลกร้าวขอเก็บชัยเหนือคาชิว่า เรย์โซล
    "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ แม่ทัพ "ฉลามชล" ประกาศกร้าว ขอพาชลบุรี เอฟซีบุกไปเก็บชัยเหนือ คาชิว่า เรย์โซล ให้ได้ แม้ว่าจะเป็นกังวลในเรื่องของสภาพอากาศที่อาจจะมีฝนและหิมะตกมาในวันแข่ง พร้อมส่ง เลอันโดร อัสซัมป์เกา ที่เพิ่งกระทุ้งแฮตทริกในรอบที่ผ่านมาล่าตาข่ายกับ จูเลียโน่ มิเนโร่ ซึ่ง บั๊กกะบู ทีวี จะถ่ายทอดสด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 17 ก.พ. นี้
  • บีจีวางเลอันโดรล่าตาข่ายปักกิ่ง กั๋วอัน
    สองกุนซือสแปนิชประกาศศึกกลางงานแถลงข่าว กุนซือบีจีลั่นไม่สนโค้ชคู่แข่ง พร้อมนำบีจีสยบเจ้าบ้าน แม้ว่าโค้ชปักกิ่ง กั๋วอันเมินไม่สนจับมือกุนซือบีจี ทั้งที่สเปนเหมือนกัน แถมเคยทำงานสโมสรเดียวกัน ซึ่ง ริคาร์โด้ โรดริเกซ ลั่นไม่สนใจ พร้อมนำ บางกอกกล๊าส เอฟซี ล้มปักกิ่งถึงบ้าน สุดมั่นใจนักเตะคึกไร้ปัญหาอากาศหนาว เชื่อคู่แข่งเล่นสไตล์เดียวกัน อยู่ที่นักเตะเป็นตัวตัดสินเกม เตรียมให้ เลอันโดร โอลิเวียร่า ยืนหน้าเป้ากระทุ้งสกอร์ ซึ่งจะยิงสดผ่านทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต เอชดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »