ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซินเจียยู่อี่! กุนซือปักกิ่งยกเกมอัดกระต่ายเป็นของขวัญตรุษจีนแก่แฟนบอล

ซินเจียยู่อี่! กุนซือปักกิ่งยกเกมอัดกระต่ายเป็นของขวัญตรุษจีนแก่แฟนบอล

Posted 18/02/2015 by goal.com

 

แม่ทัพใหญ่ทหารจักรพรรดิพอใจฟอร์มการเล่นลูกทีม พร้อมมอบเกมคว้าชัยเหนือกระต่ายแก้วเป็นของขวัญในวันขึ้นปีใหม่จีน

เกรกอริโอ มานซาโน กุนซือชาวสเปนของปักกิ่ง กั๋วอัน ยกชัยชนะเหนือบางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีกรอบที่ 3 เป็นของขวัญแก่แฟนบอลในวันตรุษจีน

เกมนี้ "ทหารจักรพรรดิ" เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจาก ซ่ง ป๋อเซียน ในนาทีที่ 17 ก่อนที่ ปาโบล บาตาญา จะเหมาคนเดียวสองประตูในนาทีที่ 64 และ 73 ให้ทีมเอาชนะไปได้ 3-0 ในท้ายที่สุด

"ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้ ชัยชนะนัดนี้เหมือนเป็นของขวัญวันตรุษจีนต่อแฟนบอลของเรา" มานซาโน ให้สัมภาษณ์หลังเกม

"แม้ว่าเราจะออกสตาร์ทได้อย่างเชื่องช้า แต่เราก็ค่อยๆดีขึ้น นักเตะทุกคนพยายามทำงานอย่างหนักและเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดี ซ่ง ป๋อเซียน เล่นได้อย่างโดดเด่นในตำแหน่งของจาง ซีจื้อที่จากทีมไป

"แต่นี่เพิ่งเป็นเกมแรกของเรา มันยังไม่ดีที่สุด การเดินทางของเราในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้นและผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดี"

ทั้งนี้ ทีมดังจากแดนมังกร จะผ่านเข้าไปอยู่ในรอบแบ่งกลุ่มในสายจี ร่วมกับ บริสโบน โรร์ (ออสเตรเลีย) , อูราวะ เรดส์(ญี่ปุ่น) และ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (เกาหลีใต้)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวตโค้งท้ายเมสซี่เจ,นุศรา,ซิโก้แฟนแห่เทคะแนนท่วมท้น
    โหวตโค้งสุดท้ายหาสุดยอดนักกีฬาขวัญใจมหาชน 12 ฮีโร่คะแนนเบียดสูสีลุ้นคว้าตำแหน่ง "ป็อปปูลาร์โหวต" งานสยามกีฬา อวอร์ดส์ ครั้งที่ 9 "เมสซี่เจ" แข้งจิ๋วฝีเท้าขั้นเทพ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แฟนคลับแห่โหวตล้นหลาม เบียดบี้ไปกับ "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ หมวยมือเซตหมายเลข 1 ลูกยางไทย และอดีตแข้งดาวดัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่สร้างความตราตรึง สะกดใจแฟนๆ หลั่งไหลเทคะแนนท่วมท้น เช่นเดียวกับสองแข้งเนื้อหอม ชาริล ชัปปุยส์ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยังดึงคะแนนโหวตจากแฟนๆ ไม่ขาดสาย ขณะที่คนกีฬาชื่นชอบใครยังมีเวลาโหวตได้ถึง 27 ก.พ. นี้ ทาง 3 ช่องทาง คูปอง, SMS และเว็บไซต์
  • เต็มที่แล้ว! ชมผลงาน 2 ทีมไทยในเพลย์ออฟนัดสุดท้าย
    ตัวแทนของไทยทั้ง 2 ทีมทำผลงานนัดสุดท้ายของเวทีเอเชียได้อย่างเต็มที่แล้วโดยทั้งบางกอกกล๊าสและชลบุรี เอฟซีต้องอกหักทั้งคู่ว่ากันใหม่ปีหน้า
  • ไม่เสียใจ! ริคาร์โดชี้กระต่ายได้ประสบการณ์ล้ำค่าที่ปักกิ่ง
    กุนซือบีจียก ปักกิ่ง กั๋วอัน เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าและสมควรผ่านเข้ารอบแต่ยืนยันว่าแม้ตนจะรู้สึกเสียดายแต่ก็ถือเป็นประสบการณ์ล่ำค่าของทีม
  • ช้างหนุนเอฟเอคัพแทนไทยคมเพิ่มรางวัลแชมป์5ล้าน
    เครื่องดื่มตราช้างแถลงเข้ามาสนับสนุนฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพแทนมูลนิธิไทยคม โดยเซ็นสัญญา 5 ปี งบประมาณรวม 100 ล้าน โดยเงินรางวัลแชมป์เพิ่มเป็น 5 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »