ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คูตินโญ่เร้าหงส์รักษาฟอร์มเทพลุ้นแชมป์ยูโรปา

คูตินโญ่เร้าหงส์รักษาฟอร์มเทพลุ้นแชมป์ยูโรปา

Posted 19/02/2015 by siamsport




ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ปลุกใจเพื่อนร่วมทีมรักษาฟอร์มสุดแจ่มที่กำลังทำได้ในตอนนี้ไว้ เพื่อลุ้นคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ให้ได้ เชื่อ "หงส์แดง" มีโอกาสแน่ หากยังเล่นได้ดีแบบนี้

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นทีมต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้เอาไว้ให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสลุ้นแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้ไว้ ก่อนจะเปิด แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เบซิคตัส ทีมแกร่งของตุรกี ในเกมรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

 มิดฟิลด์ชาวบราซิล วัย 22 ปี กล่าวว่า "มันสำคัญที่ต้องรักษาจังหวะการเล่นไว้ ทีมกำลังทำได้ดีตามแผนของโค้ช และก็กำลังพยายามอย่างเต็มที่ในสนาม ทุกคนต้องลงมาช่วยเล่นเกมรับยามที่ไม่ได้เป็นฝ่ายครองบอล และผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยให้ทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

 "เรารู้ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแล้วว่า ฟอร์มของเราไม่ได้เป็นแบบนั้น แต่เราก็ยังทำงานกันต่อไปและหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างเช่นการคว้าแชมป์บ้าง เรามีโอกาสที่ดีในรายการนี้ ทีมกำลังเล่นได้ดี มีนักเตะหลายคนหายเจ็บกลับมาและทีมก็มีความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันดี"

 "มันต้องเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่ในการพบกับ เบซิคตัส และทุกคนต่างก็รอคอยเกมนี้ ยูโรปา ลีก คือรายการสำคัญ และผมทราบว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี มันจะเป็น 2 เกมที่ยอดเยี่ยมแน่ ในการเล่นฟุตบอลถ้วยทุกเกมล้วนยากหมด มันจะเป็นเกมที่ยากเหมือนกับเกมอื่นแน่นอน" คูตินโญ่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »