ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ชี้โด้คืนฟอร์มแล้วหลังพาชุดขาวดับชาลเก้

อันเช่ชี้โด้คืนฟอร์มแล้วหลังพาชุดขาวดับชาลเก้

Posted 19/02/2015 by siamsport


คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด มั่นใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแล้ว หลังทั้งทำประตูและแอสซิสต์จนช่วยให้ทีมทุบ ชาลเก้ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย เกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดี

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม คืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังมีส่วนสำคัญจนช่วยให้ทีมบุกไปเอาชนะ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 2-0 ถึงสนาม เฟลตินส์-อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ช่วงที่ผ่านมา โรนัลโด้ ฟอร์มไม่จัดจ้านเหมือนเมื่อตอนต้นฤดูกาล แถมก่อนหน้านี้ยังทำประตูไม่ได้ถึง 3 นัดติดกันด้วย แต่เกมนี้เขาโหม่งทำประตูขึ้นนำให้ "ราชันชุดขาว" ในนาทีที่ 26 ก่อนจะผ่านบอลให้ มาร์เซโล่ ทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมได้ในนาทีที่ 79

"เขาทำประตูได้ เขาเล่นได้ดี และยังแอสซิสต์ได้ด้วย คริสเตียโน่ กลับมาแล้ว วันนี้เราต้องการเกมแบบนั้น พร้อมมีทัศนคติแบบนี้ นี่เป็นเกมที่ดี ทุกอย่างมันไปได้สวย" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเปลโล่เชื่อเรอัลหวั่นวิตกโด้ฟอร์มร่วง
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือคนดัง แนะ เรอัล มาดริด ควรจับตาดูเรื่องสภาพความฟิตของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ หลังนักเตะฟอร์มฝืดในช่วงหลายๆ นัดนับตั้งแต่ปี 2015 แต่เชื่อ "โด้" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้งในเร็วๆ นี้
  • ลืออีกระลอก!ชุดขาววางแผนขายโด้ช่วงซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องรีบใส่เกียร์ 5 กระชาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดศูนย์หน้าชาวโปรตุเกส หลังจบฤดูกาลนี้โดยเร็ว เมื่อสื่อผู้ดีเผย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมเลหลังแข้งฝอยทอง เพื่อนำเงินมาสมทบทุนดึงผู้เล่นใหม่ เหตุนักเตะเข้าใกล้ช่วงท้ายอาชีพการค้าแข้งแล้ว
  • มาร์เชโล่ซัดงามหยด!ราชันบุกซิวชาลเก้นิ่ม2-0
    มาร์เชโล่ วิเอยร่า ตะบันสุดสวย ช่วยให้ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ ''ราชันสีน้ำเงิน'' ชาลเก้ 04 แบบไม่ยากเย็น 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะนัด 2 ที่ซานติอาโก้ เบอนาเบว บ้านของ "ราชันชุดขาว" ในวันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 18...
  • ชุดขาวข่ม!จัดโด้บุกยิง,ชาลเก้ลุ้นฮุนเตลาร์โป้ง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่มีทีเด็ดปิดสกอร์คือ คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ จากสถิติที่พบกันเป็นฝั่ง เรอัล มาดริด ที่ข่มอยู่มาก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 18 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »