ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟางเส้นสุดท้าย?หึ่งวิดัลทะเลาะอัลเลกรีตอนซ้อม

ฟางเส้นสุดท้าย?หึ่งวิดัลทะเลาะอัลเลกรีตอนซ้อม

Posted 21/02/2015 by siamsport


"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" แฉบรรยากามาคุใน ยูเวนตุส เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล ทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหญ่ ระหว่างซ้อมก่อนเกมเจอ อตาลันต้า ที่ชนะไป 2-1 เมื่อวันศุกร์ โดยมีเหตุผลหลักๆ คือ วิดัล อยากเล่นแม้เจ็บสะโพก แต่ อัลเลกรี ไม่อยากใช้นักเตะที่ไม่ฟิต

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาเจ้าใหญ่ของอิตาลี ตีข่าวว่า อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางชาวชิลี ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีปัญหาทะเลาะกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหญ่ทีม "เบียงโคเนรี่" ระหว่างซ้อม ก่อนเกม กัลโช่ เซเรีย อา กับ อตาลันต้า ที่พวกเขาเปิดสนาม ยูเวนตุส อารีน่า เอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด 2-1 และ วิดัล ไม่มีชื่อในทีม ซึ่งตามข่าวชี้ว่า เขามีปัญหาบาดเจ็บ

กองกลางวัย 27 ปี ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาหู มีซีซั่นที่โดดเด่นกับ ยูเวนตุส ที่กำลังอยู่ในเส้นทางสดใสของการป้องกันแชมป์อีกสมัย โดยยิงไปแล้ว 6 ลูก และสร้างโอกาส 27 ครั้ง แม้มีแอสซิสต์ 2 ครั้งเท่านั้น เกมล่าสุดที่เล่นคือสัปดาห์ก่อนที่เสมอ เชเซน่า 2-2   

ตามรายงานข่าวจาก "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" อ้างว่า วิดัล มีปัญหาทะเลาะกับ อัลเลกรี ตอนซ้อม ซึ่ง วิดัล นั้นมีปัญหาเจ็บสะโพก และ อัลเลกรี ไม่คิดใช้จะงานนักเตะที่ไม่ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะตอนนี้เข้าสู่ช่วงสำคัญแล้ว โดยถัดจากเกมลีกกับ อตาลันต้า ก็จะเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่รับเหนื่อยหนักกว่าจะชนะอตาลันต้า
    อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางตัวเก๋า ยูเวนตุส รับต้นสังกัดต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะคว้าชัยเหนือ อตาลันต้า เมื่อวันศุกร์ บอกไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายเลย พร้อมชี้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสำคัญอย่างยิ่งที่ "เจ้าม้าลาย" ต้องชนะโดยไม่เสียประตู
  • อัลเลกรีรับเตฟสุดสำคัญต่อยูเว่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ยอมรับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนเก่ง ถือเป็นนักเตะที่สำคัญสุดๆ ต่อทีม พร้อมยัน "เบียงโคเนรี่" ยังไม่ได้การันตีว่าจะเป็นแชมป์ลีกแล้ว และกระตุ้นนักเตะให้เล่นอย่างเต็มที่ในเกมกับ อตาลันต้า วันศุกร์นี้
  • ม้าลายเฮ!เตฟคืนทัพยิงเกมรับอตาลันต้า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะได้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งกลับคืนทัพร่วมวงล่าตาข่าย แตะขณะเดียวกันจะไร้เงา อาร์ตูโร่ วิดาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เกมเปิดถิ่นรับ อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 20 ก.พ. ศกนี้
  • นิโก้แนะป็อกบาย้ายซบเชลซีหรือชุดขาว
    นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส แนะ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส เลือกย้ายซบ เชลซี หรือ เรอัล มาดริด หากตัดสินใจลาต้นสังกัด เชื่อด้วยสไตล์การเล่นของดาวเตะรุ่นน้องจะประสบความสำเร็จกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »