ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หล่อเลย!มือกาวเอาก์สบวร์กยิงเจ๊าให้ทีม

หล่อเลย!มือกาวเอาก์สบวร์กยิงเจ๊าให้ทีม

Posted 22/02/2015 by siamsport

 

มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่าน เอาก์สบวร์ก กลายเป็นฮีโร่ให้ทีม เมื่อดันขึ้นมาจนทำประตูตีเสมอในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการล้างความผิดที่เขาทำให้ทืมเสียประตูไปก่อนหน้านั้นด้วย

มาร์วิน ฮิตซ์ ผู้รักษาประตู เอาก์สบวร์ก แสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีดีแค่มือ เมื่อเขาสามารถทำประตูตีเสมอให้ต้นสังกัดได้ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง เอสจีแอล อารีน่า เสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เอาก์สบวร์ก ทำท่าว่าจะต้องพบกับความปราชัยอยู่แล้ว เมื่อทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ในนาทีที่ 84 และจนแล้วจนรอดพวกเขาก็ตีเสมอไม่ได้เสียที ซึ่งพอเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 4 ของการทดเวลาบาดเจ็บ ฮิตซ์ ก็ถึงขั้นดันขึ้นมาบุกด้วยเพื่อหวังตีเสมอให้ทีม

ในที่สุด เรื่องเหลือเชื่อก็เกิดขึ้นเมื่อนักเตะ เอาก์สบวร์ก ได้บอลอยู่ที่ริมกรอบเขตโทษ ก่อนจะโยนเข้ามา และบอลมันก็โดนตัวผู้เล่น เลเวอร์คูเซ่น มาเข้าทาง ฮิตซ์ ที่รออยู่ ซึ่งนายทวารวัย 27 ปี ก็ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด โดยนี่ถือเป็นการแก้ตัวของเขาด้วย หลังก่อนหน้านั้นเขารับบอลไม่ดีจนทำให้ทีมเสียประตูแรกไปตั้งแต่นาทีที่ 8

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือสุดโหด!บุกยำพาเดอร์บอร์นยับ6-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น แบบไร้ความปราณีเจ้าถิ่น 6-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงแบบสบายๆ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • กุนโดกันรับเสือเหลืองต้องปรับปรุงเกมรับด่วน
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ทีมต้องเร่งปรับปรุงเกมรับอย่างด่วน หลังจากปล่อยให้เสียประตูง่ายๆ หลายครั้งในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมารวมถึงเกมลีกที่บุกไปชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 เมื่อวันศุกร์ ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วจัด ก็เตือนว่าทีมจะพลาดแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาดเมื่อเจอกับ ยูเวนตุส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • เบนท์เนอร์งงฉายาท่านลอร์ดมาจากไหน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก บอกงงเหมือนกันตัวเองได้ฉายา "ท่านลอร์ด" มาได้อย่างไร ชี้อาจเป็นแค่เรื่องขำๆ กับการตั้งสมญานามบนโลกออนไลน์
  • เป๊ปแซวอลอนโซ่เล่นเกมรับแย่ที่สุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน เป็นผู้เล่นเกมรับที่แย่ที่สุดในโลก หลังจากทำผิดพลาดในการช่วยเกมรับจนโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยัน เขาคว้าตัวอดีตมิดฟิดล์เรอัล มาดริด มาเพื่อครองบอล ไม่ใช่ไล่สกัดบอลอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »