ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ

เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตยอดมิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ อย่างหนัก นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

เลวานดอฟสกี้ กลับมาคืนฟอร์มเก่งเมื่อเขาซัด 2 ประตูช่วยให้ บาเยิร์น ไล่ถล่ม พาเดอร์บอร์น 6-0 เมื่อวันเสาร์ และ เอฟเฟ่นแบร์ก ก็เชื่อว่า สตาร์วัย 26 ปี ซึ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม "เสือใต้" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำผลงานได้ดีในการประสานงานร่วมกับแนวรุกระดับโลก

"ผู้คนที่พูดว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นการซื้อที่เสี่ยงไม่มีความรู้ในสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึงในแง่ของฟุตบอล เขามีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทีม ทั้งบารมีและคุณภาพที่เขามีที่ ดอร์ทมุนด์ เขายังคงมีที่ บาเยิร์น ความแตกต่างคือที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เขายังมีแนวรุกระดับโลกอีก 3 หรือ 4 คนที่เล่นร่วมกับเขา" ตำนานแข้งทีมชาติเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »