ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวน้อยใหญ่ทั่วโลกตาโตทันทีภาพ''บีเบอร์''โชว์เจ้าโลกโผล่

สาวน้อยใหญ่ทั่วโลกตาโตทันทีภาพ''บีเบอร์''โชว์เจ้าโลกโผล่

Posted 23/02/2015 by siamdara

 

งานนี้สาวน้อยสาวใหญ่ถึงคราวใจเต้นกันเป็นแถบๆ เมื่อล่าสุดมีภาพชวนสยิวอย่างภาพที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มหน้าใสชาวแคนาเดี้ยนกำลังโชว์เจ้าโลกไซส์อวบอั๋นของเขา ถูกเผยแพร่ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ชนิดที่ไม่มีการเซนเซอร์อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว!


สำหรับภาพดังกล่าวนั้น เป็นภาพที่เจ้าของเพลงฮิต "Baby" และ "Never say Never" กำลังอยู่ในสภาพไม่ใส่เสื้อ พร้อมกับมองลงมาที่กล้องซึ่งอยู่ด้านล่าง โดยที่อวัยวะเพศสุดหวงแหนของเขาตั้งชี้โด่ขึ้นมาข้างบน
 

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเชื่อว่านี่น่าจะเป็นภาพตัดต่อ เพราะมันมีต้นตอมาจากเว็บไซต์ gaycelebsfake.blogspot.com ซึ่งเว็บไซต์นี้ชอบโชว์ภาพเรตเอ็กซ์ของ บีเบอร์ บ่อยๆ แถมมันยังดูมีขนาดเกินจริงอีกต่างหาก
 

ทั้งนี้ บีเบอร์ ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องเจ้าโลกของเขาอยู่บ่อยๆ โดยข่าวดังหนล่าสุดก็คือเมื่อช่วงต้นปีนี้ที่เขาไปถ่ายแบบกางเกงลิงตัวใหม่ให้ คาลวิน ไคลน์ ในสภาพเป้าตุง ก่อนจะโดนกล่าวหาว่ามันเป็นภาพตัดต่อ ร้อนจนนักร้องวัย 20 ปี ต้องออกมาโพสต์ภาพตอบโต้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วววว์!! ''น้องฟ้า นาตาลี'' โชว์เต้าทอง
    ฮือฮา เบ้าตาจิแตกยามดึก มาดู๊ มาดูกันจะๆ เมื่ออดีตนางงามจักรวาล "นาตาลี เกลโบวา" สลับคราบนางงามทิ้งซะหมด หมด หมดกัน มาดนางงาม แต่!! ไม่ผิดหรอกฮะ ถือเป็นเรื่องดีงาม (ตา) นานๆจะเห็นน้องฟ้า นาตาลี รับงานถ่ายแบบโชว์ เต้าทอง!! ที่ใช้ทองคำเหลวป้ายโนมมมม….เกือบเปลือย พร้อมกับท่าโพสต์เซ็กซี่ กับคอนเซ็ปต์ แนวเทศกาลตรุษจีน ที่มีพัดกระดาษสีแดงปิดน้องสาวเท่านั้น หาซื้อได้ตามแผงหนังสือ บนปกนิตยสาร PLAYBOY ฉบับล่าสุด เดือนกุมภาพันธ์นี้ เห็นแล้วมัน ซี๊ดดดดดด โอ้ววโนวว
  • ปีชงตระกูล''คาร์ดาเชี่ยน ''สาวคิม''กับลูกสาวรถชนเดชะบุญไม่เป็นอะไรมาก
    ปีนี้สงสัยจะเป็นปีชงของตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ! มีรายงานว่า คิม คาร์ดาเชี่ยน เวสต์ และ นอร์ธ เวสต์ ลูกสาว รวมทั้ง โคลเอ้ คาร์ดาเชี่ยน กับ ไคลี่ เจนเนอร์ ประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เดชะบุญที่ทุกๆ คนไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก จากการรายงานของ "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดัง
  • มายากิมจิช็อค! ''ฮยอนจุง'' ซุกลูกซุกเมีย!!??
    กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงแดนกิมจิเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ นิตยสาร Woman Senseได้เปิดเผยว่าพระเอกหนุ่มคนดัง "คิมฮยอนจุง" กำลังจะเป็นพ่อคนในเดือนกันยายนนี้ โดยภรรยาและแม่ของลูกเขานามสกุล "ชเว"ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวนอกวงการที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีเรื่องฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงรุนแรงถึงขั้นซี่โครงหัก ก่อนจะยุติไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจยกฟ้องพระเอกดัง
  • ''เรด แวแกนซ์ฯ''วุ่นรักต่างวัย
    สองเรื่องในเรื่องเดียว เรด แวแกนซ์ แบล็ค เวดดิ้ง (Red Vacance Black Wedding) หนังอีโรติกเกาหลี ออกฉายเมื่อปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »