ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่จ่ายมีฟ้อง! ''เมเปิ้ล'' หอบเต้าเช็คบิลขู่ผู้จัดฯ

ไม่จ่ายมีฟ้อง! ''เมเปิ้ล'' หอบเต้าเช็คบิลขู่ผู้จัดฯ

Posted 26/02/2015 by siamdara


หลังจากแท็คทีมสาวเซ็กซี่ ไปโวยผู้จัดละคร "ซารางเฮ รักหมดใจ ให้นายตัวแสบ"  เบี้ยวไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการแสดง งานนี้ สาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล" พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หอบเต้าไซส์บึ้ม ออกงานอีเว้นท์ แฉขู่อีกรอบว่า มีคลิปเสียงเป็นหลักฐาน ลั่นพร้อมเรื่องถึงศาลแน่ แนะผู้จัดอย่าออกมาให้ข่าวมันดูเป็นตัวตลก และมีดาราหลายคนที่โดนแบบนี้ และให้เวลาถึงวันที่ 10 มีนาคม นี้ต้องได้เงินค่าตัว  ลั่นไม่ขอร่วมงานอีกและไม่ขอใช้พื้นที่หายใจร่วมกัน

     
"เรื่องไม่ได้รับค่าตัว แล้วมีข่าวว่าเขาจะฟ้องกลับเราด้วยก็รู้สึกว่าเขาจะมาฟ้องกลับเปิ้ลในเรื่องที่ว่า เปิ้ลไปบอกว่าไปเบิกเงินก่อนซึ่งมันตลกมากถ้าเปิ้ลได้วันที่ 20แล้วเปิ้ลไปเบิกเชควันที่ 20 มันผิดเหรอซึ่งมันก็ไม่ผิด เพราะเช็คสั่งจ่ายวันที่ 20 เปิ้ลก็ไปเบิกวันที่ 20มันผิดตรงไหนแล้วบอกว่าเงินไม่พอหนูเอาเงินไปใช้เขาให้เงินหนูมาประมาณ 8 หมื่นกว่าบาท ถามว่าวันหนึ่งใช้เงินมากกว่านี้ไหม ก็อยากบอกพี่ยุ้ย (ผู้จัด) นะคะว่าจริงๆแล้ว ตัวเองทำอะไรรู้อยู่แก่ใจตัวเอง ไม่ต้องมาบอกกล่าวกับใครหรอกว่าตัวเองเป็นคนดี ทุกคนในวงการเขารู้กันหมดว่าคุณเป็นคนยังไง  คือเขาบอกว่าให้พี่ๆทีมงานนักข่าวไปถามกับกองถ่ายที่อื่นว่าละครจบแล้วค่อยจ่ายเงินหรอ มันเป็นแบบนั้นเหรอ ซึ่งเปิ้ลก็ไม่ได้เล่นละครของเขาเป็นเรื่องแรกนะ เล่นหลายเรื่องแล้วและไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย ทำไมมาเล่นกับเขาแล้วมีปัญหา(สรุปคือตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงิน)ยังไม่ได้เงินคะ คือเขานัดจ่ายเงินวันที่ 5 นี้  เดี๋ยวต้องรอดูวันที่ 5 นี้อีกที


(ทางเขาบอกจะไม่ขอร่วมงานกับเราอีก) ก็เขาบอกว่าเปิ้ลไม่มีสปิริตในการทำงาน ซึ่งมันไม่ใช่ ตัวเขาเองตอนที่เกิดเรื่อง เปิ้ลก็บอกเปิ้ลไปเล่นให้เขาได้นะแต่ครอบครัวเขาบอกเขาไม่เอาเปิ้ลทำงานด้วยอีกแล้ว เพราะเมเปิ้ลพูดไม่ดีกับเขา ซึ่งเปิ้ลก็บอกต้องพูดไม่ดีสิเพราะคุณผิดสัญญาเรา คือถ้าพี่ๆอยากรู้อยากเห็นหนูมีคลิปวีดีโอ คลิปเสียง ใบสัญญาที่ทำร่วมก่อนถ่ายละคร(ถ้าเรื่องถึงศาล)พร้อมคะ คือเขาจะไปแจ้งความ หรือจะไปถึงศาลยังไงก็แล้วแต่  หลักฐานเปิ้ลพร้อมคะ ซึ่งถ้าเขาไม่มีเงินแล้วมาบอกเปิ้ลว่าเป็นละครการกุศล เปิ้ลจะยอมเลยพี่ (จะมีการเข้าไปเคลียร์กันมั้ย) ก็คงไม่เคลียร์แล้วคะ ถ้าวันที่ 5ไม่ได้ก็ค่อยว่ากันอีกทีว่ายังไงแล้ววันที่5นี้ก็จะต้องได้เงินเกินแสนคะคือเขาจ่ายมาแล้วส่วนหนึ่ง แต่ที่เหลือต้องเกินแสนคะ"


อยากฝากบอกพี่เขาแล้วกันว่าอย่าออกมาให้ข่าวแบบนี้เลยเพราะตัวพี่เองจะกลายเป็นตัวตลกทุกคนที่พี่ทำงานด้วย พี่เองก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจนะคะว่าพี่เป็นคนยังไงและทำยังไง ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่รอจะฟ้องพี่เหมือนกัน  แล้วถ้าวันที่ 5 นี้เปิ้ลไม่ได้เงินเปิ้ลก็ต้องฟ้องคะ เปิ้ลให้เดทไลน์พี่วันที่ 10 เลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่หนูไม่มีน้ำใจนะ หนูให้ถึงวันที่ 10 เลยคะ  ก็ถ้าไม่ได้อีกหนูก็ขอบอกเลยว่าหนูไม่ขอร่วมงานกับคนคนนี้แล้วก็ไม่อยากมีลมหายใจในอยู่ในที่เดียวกันด้วย  จริงๆแล้วมีอีกหลายคนที่เล่นละครเรื่องนี้แล้วไม่ได้เงินกำลังจะรวมตัวไปฟ้องอยู่คะ"


เอิ่มมม แร๊งงงง ตามคอนเซ็ปจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »