ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับผียังไร้กองหน้าที่เชื่อใจได้

ฟานกัลรับผียังไร้กองหน้าที่เชื่อใจได้

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟานกัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับถึงแม้จะมีซูเปอร์สตาร์อย่าง เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา แต่พวกเขายังคงขาดกองหน้าที่ไว้วางใจได้ว่าจะสามารถพังตาข่ายคู่แข่งได้มากถึง 20 ประตูต่อฤดูกาล

กุนซือชาวดัตช์ออกมายอมรับว่า ถึงแม้แนวรับเหนียวแน่นแค่ไหน แต่เกมรุกก็ยังเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถตัดสินเกมได้ และยอดหัวหอกทั้ง 3 คนที่ทีมของเขามีอยู่ ก็ยังทำผลงานได้ไม่ถึงระดับที่ต้องการในฤดูกาลนี้

 "มันเป็นความจริง เพราะผม รวมถึง ฟานเพอร์ซี่, ฟัลเกา ไม่สามารถปฏิเสธได้ และ รูนีย์ไม่ได้เล่นตำแหน่งนั้นมากเหมือนเดิม เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าขณะนี้เราไม่มีกองหน้าที่สามารถยิงถึง 20 ประตูต่อฤดูกาล พวกเขาอาจมีปีที่โชคร้าย ผมต้องเก็บรวบรวมข้อมูล และมาถกกับทีมงาน ว่าอะไรที่เป็นสาเหตุของเรื่องนี้" ฟาน กัล เผย


นอกจากนั้น ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยอมรับด้วยว่าอยากเห็น อังเคล ดิ มาเรีย ทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะปัจจุบันอดีตดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด กำลังปรับตัวให้เข้ากับการเล่นที่โค้ชต้องการ "อังเคล ต้องผ่านขั้นตอนนี้ให้ได้ ท้ายสุดทุกอย่างจะดีเอง ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์มาก ซึ่งสามารถดูได้จากสถิติ เขาต้องการเวลา และผมให้สิ่งนั้น แต่เขาต้องทำทุกสิ่งด้วยสมอง มันคือกระบวนการเรียนรู้ ไม่เพียงแต่เฉพาะแค่ ดิ มาเรีย แต่รวมถึงผู้เล่นทุกคน

 "ทุกทีมมีปรัชญาของตัวเอง มันคือเหตุผลว่าทำไมบางคนถึงเล่นดีกับบางสโมสร แต่ไม่ใช่ทุกสโมสร เมื่อซื้อผู้เล่นจากต่างแดนเข้ามา ก็ต้องให้พวกเขามีเวลาปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมอังกฤษ จังหวะเกมของพรีเมียร์ลีก เพราะแตกต่างจากที่อื่นค่อนข้างมาก เช่นในลีกสเปน" ฟาน กัล เผย

ส่วนการปรับเปลี่ยนการเล่นของนักเตะอย่าง ดิ มาเรีย จะเสี่ยงต่อการทำลายอนาคตของลูกทีมหรือไม่ อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า เผยว่า "คุณต้องถามตัวผู้เล่นก่อน ผมให้ทุกคนมีพื้นที่ในการเล่นเกมบุก เพราะพวกเขาจะสร้างโอกาสขึ้นได้ เมื่อมีการเล่นอย่างอิสระ เมื่อต้องการชนะเป็นทีมคุณต้องช่วยเล่นเกมรับด้วย และเขาก็ทำอย่างนั้น ผมบอกได้ว่ามันไม่ใช่ความผิดของผู้จัดการทีมเสมอไป ถ้าผู้เล่นไม่สามารถโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายันข่าวทะเลาะฟานกัลโกหกทั้งเพ
    ดาบิด เด เคอา นายทวารคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ จนไม่พูดคุยกันหลายเดือน เป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ยันในหัวคิดแค่การทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมาแข็งแกร่งที่สุด
  • ดิมาเรียรับช่วงนี้ฟอร์มหลุด
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกความเร็วสูง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพตอนนี้ฟอร์มตนเองออกแนวขึ้นๆ ลงๆ ระบุวงการลูกหนังก็แบบนี้บางครั้งผลงานก็ตกฮวบอย่างน่าใจหาย แต่ลั่นพร้อมทำงานหนักเพื่อเรียกฟอร์มเก่งของตนเองกลับคืนมาให้ได้
  • ผีลุ้นขึ้นที่3!ไร้โรบิน,จัดรูนนำยิงรับแข้งแมวดำ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชันทำแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับสามชั่วคราว ข่าวร้ายจะไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก๋าเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดย เวย์น รูนี่ย์ จะลงนำทัพปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้
  • สื่อผู้ดีแฉ!เดเคอาบอกเอเยนต์อยากลาผีซบราชัน
    สื่อผู้ดี ตีข่าวโหมกระหน่ำกรณีที่ ดาบิด เด เคอา นายทวารสุดที่รักของสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังระบุโกล์เลือดกระทิง สะกิด จอร์จ เมนเดส ตัวแทนที่รู้จักว่าต้องการโบกมือลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อไปสวมเสื้อเบอร์ 1 ให้ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »