ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้คอนเฟิร์มมุ้ยคืนทัพช้างศึกอุ่นสิงคโปร์

ซิโก้คอนเฟิร์มมุ้ยคืนทัพช้างศึกอุ่นสิงคโปร์

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชุดใหญ่ออกมาแย้มแล้วว่าจะเรียก "เทพมุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาติดธงไตรรงค์อีกครั้งแน่นอน ในเกมที่เจอกับ สิงคโปร์ วันที่ 26 มี.ค.นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คสู่ทัพ "ช้างศึก"ในรอบ 1 ปี กับ 21 วันเลยทีเดียว ขณะที่ชุดยู 22 ในการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม จะไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ขอถอนตัวออกไป หลังจากติดภารกิจถ้วยใหญ่เอเชียกับต้นสังกัด แต่ไม่เป็นห่วงเพราะในแบ็กขวายังมีตัวเลือกอีกเพียบ

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 22 ปี ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดจะมีการรายงานตัวในวันที่ 2 มี.ค.นี้ ที่โรงแรม เอสซี พาร์ค ก่อนที่จะลงอุ่นเครื่อง 2 เกม ในวันที่ 4 มี.ค. พบ ไต้หวัน ที่ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร จ.นครปฐม และในวันที่ 5 มี.ค. พบ ปากีสถาน ที่ สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ยู 23 รอบคัดเลือก รอบแรก ซึ่งไทยเป็นเจ้าภาพระหว่าง 27-31 มี.ค.

สืบเนื่องจาก "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ออกมาเรียกอีก 5 ผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพ 22 ปี ไม่ว่าจะเป็น เชาว์วัฒน์ วีระชาติ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), เจนรบ สำเภาดี (บีอีซี เทโรฯ), ยศศักดิ์ เชาวนะ กองหน้าจากยช.ช้างอะคาเดมี่, ปฎิพาน ปิ่นเสริมสูตรศรี (พัทยา ยูไนเต็ด) และสุรวิช โลกาวิช (ชลบุรี เอฟซี) ทำให้ทีมมีผู้เล่นที่จะใช้งานในการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกม ถึง 31 คน

ทว่ากลับมีข่าวออกมาว่า นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม กับ กฤษณ์พรหม บุญสาร อาจจะต้องขอถอนตัว เนื่องจากติดภารกิจกับต้นสังกัดอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในการทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่บุกไปเยือน กว่างโจว อาร์ แอนด์ เอฟ

ล่าสุด "ซิโก้"ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่า "เราได้รับการยืนยันจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แล้วว่า หลังจากที่พวกเขาเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 จบ จะปล่อย กฤษณ์พรหม บุญสาร กับ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ มาให้กับทีมชาติไทย ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ดูฟอร์มทั้ง 2 คนนี้ในเกมอุ่นเครื่อง"

"ส่วนในรายของ นฤบดินทร์ วีระวัฒน์โนดม นั้น เราคงจะไม่มีชื่อเขาในการเล่นเกมอุ่นเครื่อง เนื่องจากอาจจะล้ามาจากเกมถ้วยเอเชีย แต่เรื่องนี้คงจะไม่เสียหาย เพราะตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นฟอร์มของเขาไปแล้วกับการเล่นให้กับทีมชาติไทย คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้เห็นผู้เล่นคนอื่นเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ทั้ง นิติพงษ์  เสลานนท์ กับ ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์ ที่สามารถลงเล่นทดแทน"

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่จะลงสนามอุ่นเครื่องกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ว่า จะมีชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา อยู่ในทีมชุดนี้หรือไม่ ซึ่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ของทีม ได้อกมาเผยว่า

หลังจากที่ได้มีการประชุมกับทีมงาน ตนสรุปว่าในทีมชาติไทย ชุดใหญ่ที่จะเล่นกับ สิงคโปร์ จะมีชื่อของ ธีรศิลป์ แดงดา ลงเล่นอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาทำผลงานให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เป็นอย่างดี หลังจากกลับมาจากสเปน ส่วนในรายอื่นๆตนจะมีการประกาศให้ทราบในเร็ววันนี้

สำหรับการกลับมาติดทีมชาติครั้งนี้ของ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอก เอสซีจี เมืองทองฯ หากว่าลงสนามในเกมกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ จัดว่าเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี กับ 21 วัน ของเจ้าตัว เนื่องจาก "เทพมุ้ย" ลงบู๊ในนาม ทัพ "ช้างศึก"ครั้งสุดท้าย คือ วันที่ 5 มี.ค.ปีที่ผ่านมา ในเกมที่ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เลบานอน ไป 2-5 ในศึก เอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัดสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »