ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์ลั่นพร้อมรั้งมาร์กินญอสสุดตัว

บล็องก์ลั่นพร้อมรั้งมาร์กินญอสสุดตัว

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันชัด "เปแอสเช" พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเก็บ มาร์กินญอส ปราการหลังเลือดแซมบ้า ไว้ใช้งานยาวๆ พร้อมชูเจ้าตัวเป็นอนาคตของสโมสร

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์คนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า "เปแอสเช" พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อรั้งตัว มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ต่อไปนานๆ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร

มาร์กินญอส มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ โดยพร้อมที่จะออกล่าตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บล็องก์ ประกาศชัดว่า ปราการหลังเลือดแซมบ้าวัย 20 ปี จะไม่ย้ายไปไหนง่ายๆ แน่นอน "มาร์กินญอส เป็นคนที่มีสปิริตและมีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยม เราพร้อมทำทุกอย่างเพื่อรั้งเขาเอาไว้ และจะทำทุกวิถีทางเพื่อต่อสัญญากับเขาให้ได้ มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ กับการที่เขาเล่นได้หลายบทบาทในแนวรับ และต้องไม่ลืมด้วยว่า เขาเพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น เขาและ อาเดรียง ราบิโอต์ คืออนาคตของ เปแอสเช"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »