ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแจงถอดดิมาเรียออกตามแท็กติก

ฟานกัลแจงถอดดิมาเรียออกตามแท็กติก

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน การถอด อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง และให้ อัดนาน ยานาไซ เล่นแทน เกมลีกที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เป็นเรื่องแท็กติก และเขาต้องทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อคว้าชัยชนะ ชี้ตอนนี้ต้องให้เวลาปรับตัว และมั่นใจว่า แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จะทำได้แน่นอน

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่ถอด อังเคล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพงสุดในโลก ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-0 รักษาโอกาส และพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้อย่างมั่นคง เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าเป็นเหตุผลทางด้านแท็กติกเพียวๆ

ดิ มาเรีย ฟอร์มตก มีแต่ความวูบวาบ ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทำให้ ฟาน กัล ถอดออก และส่ง อัดนาน ยานาไซ ลงเล่นแทนในครึ่งหลัง ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในจุดเปลี่ยนสำคัญ เพราะ ยานาไซ ลงมาคุกคาม และปั่นป่วนแนวรับทีมเยือนจากอีสานได้ดี จนทีมยิงได้ 2 ลูกในที่สุด จากจุดโทษของ เวย์น รูนีย์ ที่ ราดาเมล ฟัลเกา โดนฟาวล์ นาที 66 ก่อนที่ รูนี่ย์ จะโหม่งซ้ำลูกยิงของ ยานาไซ เป็นประตูตอกฝาโลง นาที 84

"ในฐานะผู้จัดการทีม ผมต้องการชนะ ผมต้องสังเกตุ และวิเคราะห์ และผมต้องทำสิ่งที่จำเป็นเพื่อชัยชนะ ผมคิดว่าผมจำเป็นต้องเปลี่ยน อังเคล ออก และให้ ยานาไซ เล่นแทน และเราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง เพราะฉะนั้นจะว่าผมตัดสินใจผิดก็ไม่ได้ มันเป็นสถานการณ์ยากลำบาก ไม่เพียง อังเคล เท่านั้น แต่นักเตะทุกคนต้องปรับตัวกับพรีเมียร์ลีก"

"ผมพูดไปแล้วว่าเกมที่นี่เล่นกันเร็วมาก เร็วกว่าลีกอื่นๆ เขายังอยู่ในช่วงปรับตัว เราต้องให้เวลาเขา ให้เขากลับมามั่นใจอีกครั้ง เพราะมันก็สำคัญเหมือนกัน เขาก็เป็นคนเหมือนผม เหมือนพวกคุณ และคุณทำผิดพลาดได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ ผมหวังแบบนั้น" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »