ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีอย่าหวัง! บล็องก์ยันขอทำทุกทางรั้งมาร์กวินญฮสอยู่ PSG ต่อ

ผีอย่าหวัง! บล็องก์ยันขอทำทุกทางรั้งมาร์กวินญฮสอยู่ PSG ต่อ

Posted 02/03/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของเปแอสเช ยืนยันว่าจะเขาจะพยายามขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อให้กองหลังดาวรุ่งชาวแซมบ้าอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่าปีศาจแดงจะฉกตัวไป

โลร็องต์ บล็องก์ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ออกมาดับความหวังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยการยืนยันว่าเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้มาร์กวินญอสให้อยู่กับทีมต่อไป

กองหลังชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมกับปีศาจแดงมาตลอดช่วงที่ผ่านมาหลังเจ้าตัวยอมรับว่ามีความสุขที่ได้รับความสนใจจากทีมดังกล่าว หลังก่อนหน้านี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของดาวิด ลุยซ์และติอาโก้ ซิลวา

"พวกเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งมาร์กวินญอสเอาไว้และทำให้เขาต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปให้ได้ พวกเราแสดงให้เห็นว่าเขาคือนักเตะคนสำคัญต่อพวกเราและเราก็ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยเขาออกจากทีมในตอนนี้" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

"เขาแข็งแกร่งในทุกตำแหน่งที่ได้ลงเล่นและที่สำคัญเขาเพิ่งอายุ 20 ปี เขาคือนักเตะที่ได้ลงสนามมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของทีม แต่ก็ยังมีคนบอกว่าเราใช้งานเขาไม่บ่อยพอ การมีนักเตะแบบมาร์กวินญอสอยู่ในทีมถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคนเป็นโค้ชมากๆ"

"เขาจะก้าวขึ้นมาแทนที่ติอาโก้ ซิลวาได้หรือไม่ผมไม่รู้ แต่เขามีศักยภาพดีพอที่จะเป็นสุดยอดกองหน้า ซึ่งตอนนี้เขาก็เป็นอยู่แล้ว แต่ยังพัฒนาได้อีกเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีจ่อเปิดฉากคุยกระชากลาเวซซี่เสริมคม
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชากตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และพร้อมปล่อยให้ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ไปอยู่กับ "เปแอสเช" เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนด้วย
  • ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้
  • ขอเถอะครับ!รูนวอนยกเลิกใบแดงบราวน์
    แจกผิดคนแล้วท่านเปา! เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด วอนให้ยกเลิกใบแดงของ เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ ชี้ผู้ตัดสินทำพลาดแล้ว เพราะคนทำฟาวล์ ราดาเมล ฟัลเกา น่าจะเป็น จอห์น โอเช มากกว่า
  • ฟานกัลแจงถอดดิมาเรียออกตามแท็กติก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน การถอด อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง และให้ อัดนาน ยานาไซ เล่นแทน เกมลีกที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เป็นเรื่องแท็กติก และเขาต้องทำในสิ่งที่จำเป็นเพื่อคว้าชัยชนะ ชี้ตอนนี้ต้องให้เวลาปรับตัว และมั่นใจว่า แข้งชาวอาร์เจนไตน์ จะทำได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »